Thông Tin Lienvietpostbank loại sốc Ngân hàng Công thương ở bán kết

12:42 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnTrận bán kết thứ hai tại giải bóng chuyền VĐQG 2017 đã khép lại đầy bất ngờ.

Thông Tin Lienvietpostbank và Ngân hàng Công thương chính là hai đội giành quyền vào chung kết 1 năm trước. So với đội hình năm ngoái, hai đội bóng đều có những sự tổn thất nhất định, bên phía Thông Tin là Phạm Thị Yến, Đỗ Thị Minh giải nghệ, còn phía Ngân hàng Công thương là Nguyễn Thị Xuân và Hà Thị Hoa. Trong cuộc đấu này, Ngân hàng Công thương được đánh giá cao hơn do những lần đối đầu gần đây họ đều thắng Thông Tin.

IMG_7467

 Thông Tin (áo trắng) bất ngờ giành vé chung kết. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong ván đầu tiên, lần lượt Trần Thu Trang, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Nguyệt Anh, Bùi Thị Ngà luôn tung ra những pha tấn công mạnh mẽ để liên tục ghi điểm khiến Ngân hàng Công thương không thể chống đỡ. Ván này khép lại với tỷ số đậm 25-16 cho đội bóng quân đội.

Ván kế tiếp, mọi chuyện diễn ra tương tự, điểm số liên tục là chênh lệch 5-6 điểm. Kim Huệ và các đồng đội gồng mình thi đấu nhưng cũng chỉ cải thiện được về khoảng cách điểm trước khi thất thủ tiếp với tỷ số 25-23.

Bị dồn vào thế đường cùng, Ngân hàng Công thương đã bùng lên mạnh mẽ và họ được đền đáp bằng chiến thắng nghẹt thở 26-24 trong ván ba, nhưng rồi một lần nữa sự bất ổn ở cả hàng công lẫn hàng thủ đã khiến họ thua cuộc 25-29.

Với thắng lợi này, Thông tin LienVietPostBank chính thức ghi tên mình vào chơi trận chung kết cùng VTV Bình Điền Long An diễn ra vào tối ngày 17/12.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:30 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục