Thông số Champions League: Vũ khí tủ của Liverpool, máy phân phối bóng Man City tuyệt đối

10:26 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnOpta tổng hợp những con số thú vị ở lượt trận thứ 5 của đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Manchester City dồn ép Paris Saint-Germain

Với điểm tựa thánh địa Etihad, Man City chủ động áp đặt thế trận và đã phục thù thành công thất bại 0-2 trên đất Paris. Trong  hiệp 1, số lần các ngôi sao Citizens chạm bóng trong vòng cấm PSG lên đến con số 23, gấp gần 8 lần các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến (3 lần chạm bóng trong vòng cấm đối thủ).

Chủ nhân đường kiến tạo cho Gabriel Jesus ấn định tỷ số 2-0 - Bernardo Silva đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100% xuyên suốt 90 phút góp mặt trên sân. 47 đường chuyền của trụ cột đội chủ nhà trong trận đều tìm đúng vị trí các đồng đội.

a - Bóng Đá

 Biểu đồ các đường chuyền của Silva.

Ấn tượng Christopher Nkunku

Vinicius Junior của Real Madrid không phải gương mặt duy nhất cải thiện độ sắc sảo từ đầu mùa. 2 pha lập công trong ngày RB Leipzig nghiền nát Club Brugge 5 bàn không gỡ nâng số bàn thắng của Nkunku ở Champions League mùa này lên thành 7 bàn.

Trên mọi mặt trận, số lần nổ súng của cầu thủ 24 tuổi là 13, nhiều hơn thành tích ghi bàn của chính anh trong 84 trận qua 2 mùa đầu khoác áo Leipzig.

Vũ khí tủ của Liverpool

Porto tiếp tục là con mồi ưa thích của The Kop. Thắng lợi 2-0 tại Anfield rạng sáng nay đã là trận bất bại thứ 10 liên tiếp của Liverpool trong những lần gặp gỡ đại diện Bồ Đào Nha ở đấu trường châu Âu.

Siêu phẩm sút xa mở tỷ số của Thiago Alcantara nâng tổng số bàn thắng từ ngoài vòng cấm của nửa đỏ Merseyside lên thành 5 bàn - cao nhất Champions League 2021/22.

Sebastien Haller đi vào lịch sử

Lập cú đúp giúp Ajax ngược dòng hạ gục Besiktas, Haller san bằng thành tích săn bàn của Robert Lewandowski trong cuộc đua vua phá lưới. Cựu tiền đạo West Ham United trở thành cầu thủ duy nhất cán mốc 9 bàn ngay trong 5 trận đầu tiên thi đấu ở đấu trường danh giá nhất châu Âu tính đến thời điểm hiện tại.

Chất Anh của Chelsea

a - Bóng Đá

 The Blues đậm chất Anh.

Màn vùi dập Juventus 4-0 tại Stamford Bridge chứng kiến lần đầu The Blues có 3 cái tên người Anh điền tên lên bảng điện tử trong 1 trận cầu Champions League. Càng đáng nhớ hơn khi cả Trevoh Chalobah, Reece James lẫn Callum Hudson-Odoi đều là những niềm tự hào của học viện Cobham.

Cristiano Ronaldo định đoạt kết cục

CR7 vừa trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn cho 1 CLB nước Anh trong cả 5 trận đầu tiên của 1 chiến dịch Champions League và tiền thân là European Cup (không tính vòng loại).

Bàn mở tỷ số tung lưới Villarreal đã là lần thứ 3 Ronaldo ghi bàn định đoạt chiến thắng cho Quỷ đỏ trong khoảng thời gian 15 phút cuối trận và bù giờ - nhiều nhất với 1 cầu thủ trong 1 mùa giải Champions League.

Bernardo Silva khen ngợi Kevin de Bruyne:

 
Phụng Sồ | 09:28 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục