Thông qua Ronaldo, Pogba coi như ấn định tương lai ở Man Utd?

21:16 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnHợp đồng hiện tại của tiền vệ Paul Pogba với Manchester United sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Tương lai của Paul Pogba tại Man United luôn bị đặt dấu hỏi suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền vệ người Pháp chưa vội gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Cá nhân Pogba được cho là sẵn sàng chia tay Man United.

Man Utd nỗ lực gia hạn hợp đồng nhưng Pogba chưa đồng ý. Chính ký giả Fabrizio Romano xác nhận điều này. Pogba muốn mức lương không dưới 400 nghìn bảng/tuần. Nếu không được chấp thuận, Pogba hoàn toàn có thể gây sức ép để ra đi.

Paul Pogba insists he’s ‘happy’ at Manchester United as contract talks continue - Bóng Đá

 Pogba hạnh phúc tại Man Utd.

Dù vậy, trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước Atalanta, Pogba khẳng định: "Tôi đang tận hưởng việc chơi bóng ở Man Utd. Cristiano Ronaldo thật đặc biệt, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi thích chơi cạnh anh ấy."

Pogba cũng thừa nhận: "Cristiano luôn là Cristiano! Đó chỉ là điều Cristiano đã làm hôm nay. Thật tuyệt vời. 

Bạn đang nói về Cristiano Ronaldo. Mọi người đều biết, tôi không cần phải nói bất cứ điều gì. Anh ấy là nhà vô địch thế giới và đã giành được Ballon d’Or trong bao nhiêu lần rồi.

Anh ấy là người giỏi nhất thế giới trong bao nhiêu năm, vậy tôi có thể nói gì về anh ấy đây? Chỉ cần dành sự tôn trọng và để anh ấy thể hiện trên sân cỏ, thế là xong."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:18 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục