Thông qua Ronaldo, Ferdinand vạch trần vấn đề của Man Utd

23:01 Thứ sáu 27/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand vừa có những phát biểu chỉ ra vấn đề của Manchester United trong một lần trả lời mới nhất.

 

Cristiano Ronaldo là cái tên gây tranh cãi tại Manchester United. Nhiều người cho rằng chính CR7 kéo tập thể Man Utd đi xuống vì vấn đề tuổi tác. Song, phần khác nhận định những bàn thắng của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã giúp Quỷ đỏ có cơ hi vọng cạnh tranh suất tấm vé dự Champions League đến các vòng đấu cuối cùng.

Trong khi đó, Rio Ferdinand bày tỏ nếu thiếu Ronaldo, Man Utd thậm chí không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Cụ thể, trên FootballJOE's YouTube channel, cựu trung vệ tuyển Anh trả lời:

"Ở cấp độ cá nhân, cậu ấy làm được những gì cần phải làm. Cậu ấy ghi những bàn thắng và giành chiến thắng ở các trận đấu. Nếu không có Ronaldo, Man Utd không thể vượt qua vòng bảng Champions League."

Manchester United have failed Ronaldo by not giving him 'platform for success' - Bóng Đá

 Ferdinand cho rằng Man Utd không thể hỗ trợ Ronaldo đủ hiệu quả.

"Ronaldo đã nhiều lần ghi những bàn thắng quyết định. Tôi nghĩ Man Utd rõ ràng đã không giữ đúng vai trò của họ trong việc cung cấp cho Ronaldo nền tảng để thành công. Ronaldo không thể làm mọi điều một mình. Bạn cần đồng đội giúp đỡ và tình trạng ở Man Utd chỉ rõ điều đó."

Tương lai của Ronaldo bị đặt dấu hỏi khi HLV Erik ten Hag đến Old Trafford. Chia sẻ về chân sút người Bồ Đào Nha, Ten Hag từng bày tỏ về việc xem Ronaldo là cầu thủ quan trọng và đội bóng cần những bàn thắng của CR7.

Lữ Phong | 22:03 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục