Thông qua Luke Shaw, điểm khác biệt giữa Mourinho và Solskjaer đã hiện rõ

17:37 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnRene Meulensteen có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

Có thể thấy, Luke Shaw đã cải thiện đáng kể dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thậm chí, sẽ không quá nếu nói rằng, Shaw đang là một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu Premier League. Trong khi đó, dưới thời HLV Jose Mourinho, anh thường chỉ được đánh giá ở mức trung bình khá.

Mượn việc Luke Shaw tiến bộ, cựu trợ lý HLV của Sir Alex là Rene Meulensteen đã chỉ ra sự khác biệt giữa Solskjaer và Mourinho. Thông qua Stadium Astro, ông chia sẻ:

"Luke Shaw đã thể hiện rất tốt. Sự có mặt của Alex Telles đã thúc đẩy Luke tiến lên. Giờ đây cậu ấy tràn đầy tự tin và hạnh phúc."

Meulensteen on Luke Shaw  - Bóng Đá

 Shaw đang bùng nổ.

"Tất cả chúng ta đều biết Luke đã trải qua một vài quãng thời gian khó khăn ở Man Utd, nhưng thật tuyệt khi thấy cậu ấy thi đấu với phong độ tốt nhất."

Trước đó, Shaw từng không ít lần bị chỉ trích công khai bởi Mourinho. Nói về vấn đề này, Meulensteen cho biết:

"Trước hết, tôi không nghĩ rằng các huấn luyện viên nên thảo luận về các cầu thủ một cách công khai, đừng bận tâm đến việc chỉ trích họ."

“Mỗi cầu thủ đều thể hiện tốt hơn nếu họ nhận được những lời khen ngợi và sự ủng hộ đúng cách. Ai cũng gặp khó khăn trong sự nghiệp, nhưng ban huấn luyện luôn có mặt để giúp đỡ họ."

“Rất dễ bị chỉ trích, nhưng các huấn luyện viên và thành viên BHL có nghĩa vụ cải thiện các cầu thủ."

"Phong cách của Ole khác với Jose, vì ông ấy không bao giờ chỉ trích các cầu thủ trước công chúng, và Ole xem mọi cầu thủ trong đội của mình đều quan trọng."

"Ole hiểu rất rõ về những gì Man Utd nên làm. Đó là con đường đúng đắn để đội bóng tiến về phía trước."

Solskjaer khen ngợi Pogba và Matic

 
Huỳnh Phong | 16:39 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục