Thống kê sốc về Claudio Bravo: Lọt lưới 14 bàn sau 22 cú sút

01:00 Thứ hai 16/01/2017

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku, Kevin Mirallas, Tom Davies và Ademola Lookman đều đã đánh bại Claudio Bravo với chỉ duy nhất một lần sút trúng đích.

 - Bóng Đá

 Claudio Bravo bốn lần vào lưới nhặt bóng trước Everton. Ảnh: Sun Sport.

Manchester City vừa nhận thất bại muối mặt 0-4 trước Everton ở vòng 21 Premier League tại sân Goodison Park. Nếu nhìn vào những con số thống kê có thể bạn sẽ sốc với kết quả này. Tỷ lệ giữ bóng của đội khách Man City lên tới hơn 70%, tổng số cú sút lẫn những lượt trúng cầu môn đều vượt trội đối thủ nhưng kết quả lại là sự trái ngược.

Với chỉ 4 lần sút trúng cầu môn, đội chủ nhà Everton đã có chiến thắng hoành tráng trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola. Nếu nhìn vào những con số thống kê xa hơn một chút, người hâm mộ nửa xanh thành Manchester có quyền lo lắng khi 14 bàn lọt lưới gần nhất của thủ thành Claudio Bravo xuất hiện chỉ sau 22 cú sút trúng đích.

Trước màn trình diễn kém thuyết phục của thủ môn người Chile trước The Toffees, bình luận viên trên kênh Sky Sports và cũng là huyền thoại của Liverpool Jamie Carragher đã phải thốt lên: "Anh ấy có thể cứu được pha đó mà."

Với một thủ thành chỉ có thể cản phá 40% cú sút trúng đích về phía khung thành đội nhà có lẽ rất nhiều người hâm mộ Man City đang rất nhớ Joe Hart.

Thủ thành người Anh đã bị đẩy đến Torino sau khi Pep Guardiola đến Man xanh. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn một thủ môn có khả năng chơi chân tốt và học trò cũ Claudio Bravo được đưa đến Etihad.

Nhưng với những màn trình diễn thiếu thuyết phục kể từ khi đến xứ sở sương mù, cựu thủ thành Barcelona đã trở thành cái gai trong mắt không ít người hâm mộ nơi đây.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:30 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục