Thống kê M.U 3-2 Liverpool: "Ông kẹ" xuất hiện, ngả mũ trước Solskjaer

13:30 Thứ hai 25/01/2021

Manchester United đã có được chiến thắng rất ấn tượng trong cuộc đối đầu với Liverpool. Dưới đây là 10 thống kê đáng chú ý nhất sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 1. Liverpool chỉ giành được 1 chiến thắng trong 15 trận gần nhất tới sân Old Trafford, trên mọi đấu trường (4 hòa, 10 thua), và họ đang có chuỗi 8 trận không thắng ở sân đấu này (4 hòa, 4 thua).

 - Bóng Đá

 2. Kể từ khi tới xứ sở sương mù, Bruno Fernandes đã ghi được bàn thắng cho một đội bóng tại Premier League nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (28 bàn).

 - Bóng Đá

 3. Liverpool có dấu hiệu sa sút nhưng Mohamed Salah vẫn đạt phong độ cao. Anh đã có 19 bàn thắng trên mọi đấu trường - nhiều nhất mà một cầu thủ Premier League đạt được từ đầu mùa (bằng với Harry Kane).

 - Bóng Đá

 4. Marcus Rashford đã ghi 4 bàn trong 5 trận đối đầu Liverpool tại Old Trafford - số bàn thắng nhiều nhất mà Rashford có thể ghi được khi chạm trán một đối thủ cụ thể tại sân đấu này.

 - Bóng Đá

 5. Với 19 tuổi và 115 ngày, Mason Greenwood là cầu thủ trẻ tuổi nhất từng ghi bàn vào lưới Liverpool, sau Wayne Rooney (19 tuổi, 83 ngày) vào tháng 01/2005.

 - Bóng Đá

 6. Man United đích thị là "ông kẹ" của Liverpool ở FA Cup. Họ đã đánh bại Liverpool 10 lần trong suốt hành trình lịch sử giải đấu này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

 - Bóng Đá

 7. Marcus Rashford đã in dấu giày vào 12 bàn thắng trong 19 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 

 - Bóng Đá

 8. Những ai chỉ trích Fernandes là cầu thủ nhỏ của trận đấu lớn thì phải nghĩ lại. Chỉ tính riêng ở mùa giải này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi bàn vào lưới Spurs, RB Leipzig, PSG, Leicester City và Liverpool.

 - Bóng Đá

 9. Tính rộng hơn mùa giải này, Fernandes đã ít nhất ghi bàn hoặc kiến tạo vào lưới những đội bóng kết thúc Premier League mùa trước trong Top 6, bao gồm Man City, Liverpool, Chelsea, Leicester City và Tottenham.

 - Bóng Đá

 10. Kể từ khi dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã lần lượt đánh bại những HLV được coi là xuất sắc nhất làng túc cầu hiện nay, đó là Jurgen Klopp, Marcelo Bielsa, Jose Mourinho, Pep Guardiola, Thomas Tuchel, Carlo Ancelotti, Ralph Hasenhuttl, Julian Nagelsmann và Mauricio Pochettino.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 13:00 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục