THỐNG KÊ: Morata là "pháo hạng nặng" của Tây Ban Nha

10:36 Chủ nhật 12/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alvaro Morata duy trì phong độ ghi bàn hết sức ấn tượng khi phá lưới Costa Rica vào đêm qua.

Cụ thể, tiền đạo của Chelsea đã có đến 4 trận liên tiếp ghi bàn cho đội tuyển Tây Ban Nha. Morata đã phá lưới lần lượt Colombia, Italy, Liechtenstein và Costa Rica ở các trận giao hữu và vòng loại World Cup 2018.

THỐNG KÊ: Morata là

Morata đang có phong độ cao tại tuyển TBN. 

Hiện tại, chân sút này đã có 13 bàn thắng chỉ sau 23 lần ra sân cho ĐTQG, một thành tích vô cùng ấn tượng. Trong số đó, có đến 7 bàn thắng được ghi dưới triều đại của HLV Julen Lopetegui. Cho đến lúc này, Morata đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công TBN sau khi Diego Costa vắng mặt.

Hiện tại, kỉ lục ghi bàn liên tiếp đang được nắm giữ bởi một loạt danh thủ như David Villa, Fernando Hierro và Pirri (6 trận). Kể từ khi kết thúc EURO 2016, chỉ một cái tên ghi bàn tốt hơn Morata tại tuyển TBN: David Silva với 11 pha lập công. Lần đầu tiên Morata được triệu tập lên ĐTQG là vào tháng 11/2014 dưới thời HLV Vicente del Bosque.

Đêm qua, Morata góp công giúp TBN đánh bại Costa Rica với tỉ số 5-0. Cuối tuần trước, tiền đạo này cũng ghi bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Manchester United tại Ngoại hạng Anh. Sau 11 vòng đấu, Morata đã ghi 7 bàn cho Chelsea.

Mùa giải trước, dù không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng như Morata cũng kịp có cho mình 20 pha lập công sau 43 lần ra sân.

Chiêm ngưỡng tài năng của Morata:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục