Thống kê kinh khủng của Ronaldo trên chấm đá phạt

19:00 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo có một thống kê khá bất ngờ trên chấm đá phạt tại 2 giải đấu lớn EURO và World Cup.

ĐT Bồ Đào Nha vừa nhận thất bại 2-4 trước ĐT Đức tại lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2020. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Fernando Santos rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH bảng F với 3 điểm, xếp dưới ĐT Pháp (4 điểm) và ĐT Đức (3 điểm).

Trong trận đấu này, Cristiano Ronaldo là tác giả của bàn thắng mở tỷ số của Selecao. Tuy nhiên, anh đã không thể giúp đội nhà tránh khỏi một trận thua khi hàng thủ đã chơi mất tập trung và để thua quá nhiều. Ngoài bàn thắng, CR7 cũng đánh dấu một thống kê đáng chú ý liên quan đến những cú đá phạt trực tiếp.

Thống kê kinh khủng của Ronaldo trên chấm đá phạt - Bóng Đá

Ronaldo chỉ mới ghi được 1 bàn thắng trên chấm đá phạt ở 2 giải đấu lớn cấp ĐTQG.

Theo đó, với quả sút phạt trong trận gặp ĐT Đức, cựu cầu thủ Manchester United đã cán mốc 50 lần thực hiện sút phạt ở 2 giải đấu lớn cấp ĐTQG là EURO và World Cup. Tuy nhiên, số lần thành công của anh lại rất khiêm tốn - 1 bàn thắng.

Pha làm bàn duy nhất của Ronaldo từ 1 tình huống đá phạt cố định chính là ở trận hòa 3-3 với ĐT Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2018. Quả sút phạt của số 7 ĐT Bồ Đào Nha đưa bóng đi qua hàng rào và tìm đến góc cao khung thành của David De Gea.

Trong quá khứ, về việc Ronaldo không còn thường xuyên ghi bàn từ chấm đá phạt cố định, thủ môn số 3 của Juventus Carlo Pinsoglio chia sẻ trên Tuttosport: "Ronaldo tập luyện sút phạt rất chăm chỉ, anh ấy dường như đều đưa bóng vào lưới. Tôi cũng không hiểu vì sao cậu ta lại không thể làm điều tương tự trên sân đấu. Có lẽ vì CR7 thiếu may mắn." 

Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại World Cup

 
Đăng Huy | 18:30 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục