Thống kê khiến Man Utd là "duy nhất" tại EPL mùa này

21:56 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang có được một thành tích mà chỉ mình họ mới sở hữu ở mùa giải năm nay.

Nếu như mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch Premier League chỉ đem lại niềm vui cho duy nhất các cổ động viên Liverpool thì ở chiều ngược lại, chưa bao giờ cục diện đua tranh top 4 lại khốc liệt và hấp dẫn tới thế. Manchester United từ chỗ tưởng như đã bị gạt khỏi cuộc chơi nay đã trở lại và vừa tạo ra sức ép cực lớn cho The Blues với chiến thắng 3 sao trước Watford.

Với chiến thắng này, Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội chấm dứt một thống kê khiến cho người hâm mộ của họ có lẽ sẽ không biết nên vui hay buồn. Cụ thể thì tính đến thời điểm này của mùa giải, Man Utd đang là đội bóng duy nhất chưa có chuỗi 3 trận thắng, thua hoặc hòa liên tiếp nào.

Man Utd là đội duy nhất chưa thua l hòa l thắng 3 trận liên tiếp - Bóng Đá

Hi vọng tuần sau MU khiến Everton chịu chung số phận với Watford.

Rõ ràng thành tích chưa thua hoặc hòa 3 trận liên tiếp là tương đối đáng khen, thế nhưng việc không thể duy trì mạch thắng là điều mà Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò cần phải nghiêm túc xem xét lại mình.

Lúc này, Quỷ đỏ đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Watford. Nếu ở vòng đấu tới, MU có thể hạ gục được Everton, vậy thì chuỗi thống kê này sẽ kết thúc theo kịch bản hoàn hảo. Dù vậy, hiển nhiên The Toffees không phải đối thủ dễ chơi chút nào, nhất là khi nhìn cái cách họ đã thể hiện tại Emirates trong trận đấu vừa qua.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Bernardo Silva:

Anh Tú | 20:58 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục