Thống kê gây choáng của Erik ten Hag

05:40 Thứ năm 05/01/2023

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đang giúp Man United đi đúng hướng và lúc này, thậm chí đã có một số người tin rằng họ có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

 

Ten Hag có khởi đầu rất tồi tệ tại Man United, với 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Brentford trong các trận mở màn tại Premier League. Tuy nhiên, kể từ đó, Quỷ đỏ dần vươn lên và hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, chỉ kém Man City 1 điểm và bằng điểm với Newcastle United dù đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Erik ten Hag boasts vastly superior win rate in first 25 games compared to Pep Guardiola and Jurgen Klopp - Bóng Đá

 Ten Hag đang làm tốt ở Man United.

Ten Hag đã giải quyết tốt những vấn đề ở Old Trafford. Ông có kỳ mua sắm chất lượng, xử lý một cách hoàn hảo câu chuyện của Cristiano Ronaldo và giúp Quỷ đỏ có được sự ổn định cần thiết.

Thống kê chỉ ra vị chiến lược gia người Hà Lan có tỷ lệ thắng tuyệt vời, lên đến 72% sau 25 trận đầu tiên của mình cùng Quỷ đỏ. Con số này cao hơn đáng kể so với cựu HLV của Chelsea, Thomas Tuchel hay những HLV tài ba khác trong 25 trận đầu ở Premier League như Pep Guardiola của Man City, Jurgen Klopp của Liverpool, Mikel Arteta của Arsenal hay Antonio Conte của Tottenham.

Tuchel đứng thứ 2 trong danh sách với tỷ lệ chiến thắng 68%. Guardiola và Arteta xếp ngay sau đó với cùng 56%, trong khi tỷ lệ thắng của Klopp và Conte đều là 52%.

Minh Tuấn | 04:42 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục