Thống kê đối đầu tệ hại của M.U trước Sevilla

12:45 Thứ bảy 18/03/2023

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Manchester United có thể lo lắng về việc gặp Sevilla ở tứ kết Europa League. Những lần gặp nhau trước đây giữa hai đội mang đến ký ức không đẹp cho Quỷ đỏ.

 

Sevilla được coi là những chuyên gia của Europa League, khi đã vô địch 4 trong 9 kỳ gần nhất của giải đấu. Họ biết chính xác những gì cần thiết để giành chiến thắng trong giải đấu này, mặc dù họ đang ở trong giai đoạn khá khó khăn về phong độ trên sân.

Trong khi Man United đang tìm cách đảm bảo vị trí thứ ba tại Premier League, thì Sevilla đã tụt xuống thứ 13 tại La Liga và chỉ cách khu vực xuống hạng 2 điểm. Họ là một trong những đội có nguy cơ bị kéo xuống Segunda Division và điều đó có thể khiến người hâm mộ Man United cảm thấy tự tin hơn một chút.

6 lượt đấu loại trực tiếp gần nhất của Man United ở đấu trường châu Âu đều là trước các đối thủ Tây Ban Nha, có Villarreal, Atletico Madrid, Barcelona, Real Betis và giờ là Sevilla. Và dưới đây là cách hai đội đã thể hiện trong những lần gặp nhau trước đây.

Erik ten Hag hints he may ignore Paul Scholes' calls to never repeat Man Utd tactic - Bóng Đá

 Man United tiếp tục gặp một đội Tây Ban Nha.

1. Sevilla 0-0 Manchester United - 21/02/2018

Lần đầu tiên hai bên đối đầu nhau là vào năm 2018 tại vòng 16 đội Champions League. Đó là khi Man United đang được huấn luyện bởi Jose Mourinho. Trận đấu diễn ra ở Sevilla là một màn trình diễn đặc biệt tồi tệ từ cả hai bên, và trừ một vài pha cứu thua của David De Gea, không bên nào thực sự có thể ghi bàn.

2. Manchester United 1-2 Sevilla - 13/03/2018

Đó là một giai đoạn khó khăn nghiêm trọng đối với Jose Mourinho tại Manchester United. Quỷ đỏ tiếp cận trận đấu tại Old Trafford như thể họ đã dẫn trước và với luật bàn thắng trên sân khách, đó là một cách tiếp cận nguy hiểm.

Man United đã nhận lấy những gì họ xứng đáng, đội chủ sân Old Trafford đã choáng váng khi Wissam Ben Yedder ghi bàn ở các phút 74 và 78. Romelu Lukaku đã gỡ lại 1 bàn thắng cho Man United nhưng sau đó, người hâm mộ đã bỏ ra khỏi Old Trafford và Sevilla đã vào tứ kết.

3. Sevilla 2-1 Manchester United - 16/08/2020

Luuk de Jong là người hùng trong lần cuối hai đội gặp nhau.

Đó là một trong những cuộc gặp bất thường đằng sau cánh cửa đóng kín trong đại dịch COVID-19. Man United được coi là ứng cử viên vô địch Europa League mùa đó nhưng biết rằng họ sẽ gặp khó khăn trước Sevilla.

5 điểm nhấn Sevilla 0-0 Man Utd: De Gea lập kỉ lục khủng - Bóng Đá

 Sevilla có thống kê tốt trước Man United.

Quỷ đỏ sớm dẫn trước nhờ công của Bruno Fernandes nhưng cựu cầu thủ Liverpool, Suso đã gỡ hòa ngay sau đó. Đội bóng Tây Ban Nha đã kiểm soát với thế trận chặt chẽ trước khi Luuk de Jong ghi bàn ấn định tỷ số. Vòng knock-out năm đó chỉ tổ chức 1 lượt trận và Man United không có cơ hội ngược dòng trước Sevilla.

Ở lần chạm trán mùa giải này, Quỷ đỏ sẽ mong đợi có thể giành chiến thắng đầu tiên trước Sevilla. Đó là kịch bản khả thi bởi phong độ của họ đã cải thiện nhiều dưới thời HLV Erik ten Hag, trong khi Sevilla đang có mùa giải không như mong đợi. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp đội thắng của cặp Juventus - Sporting ở bán kết.

Thành tích đối đầu Manchester United vs Sevilla:

Manchester United: 0 trận thắng

Sevilla: 2 trận thắng

Hòa: 1.

Thanh Vũ | 11:47 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục