Thống kê đáng thất vọng về 'bom tấn mùa hè' của Arsenal

13:02 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnMột thống kê phản ánh phong độ không thuyết phục của Nicolas Pepe tại Emirates.

Chuyển tới Arsenal với mức giá 72 triệu bảng trong mùa hè 2019, Nicolas Pepe từng được kỳ vọng sẽ tạo nên một cú hích mới trên hàng công. Thế nhưng sau tất cả, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang gây rất nhiều thất vọng cho các cổ động viên Pháo thủ.

Bây giờ, không ai còn nhận ra chàng trai từng khuấy đảo Ligue 1 nữa. Anh không được huấn luyện viên Mikel Arteta dành nhiều sự tin tưởng và thường chỉ ra sân từ ghế dự bị. Mùa giải năm nay, Pepe mới chỉ ghi được 2 bàn thắng tại Premier League và chưa có kiến tạo nào. Đáng chú ý hơn, theo thống kê từ Orbinho thì anh thậm chí còn không có lần nào tạo được cơ hội cho các động đội.

Nicolas Pepe chưa tạo cơ hội cho đồng đội - Bóng Đá

Nicolas Pepe thậm chí chưa tạo cơ hội cho các đồng đội bất cứ lần nào tại EPL.

Đang có không ít chỉ trích nhắm vào cựu sao LOSC Lille, và theo Troy Deeney, điều này là hoàn toàn dễ hiểu: "Tôi sẽ lấy một ví dụ. Juan Sebastian Veron đến Man United với nhiều kỳ vọng, và ngay lập tức áp lực sẽ đổ xuống anh ấy khi những kết quả trở nên không như ý.

Joe Willock, Reiss Nelson đá không tốt, nhưng kỳ vọng NHM dành cho bộ đôi này là không cao. Nhưng với Pepe và Willian thì ngược lại hoàn toàn, đó là lý do các bình luận tiêu cực luôn nhắm vào 2 ngôi sao đó của Arsenal."

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Anh Tú | 12:32 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục