Thống kê đáng buồn của Harry Kane

07:04 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực của Tam Sư đã thể hiện một màn trình diễn dưới sự kỳ vọng ở cuộc đụng độ vừa rồi.

Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên tuyển Anh đã để đối thủ bị đánh giá yếu hơn Hungary cầm hòa 1-1. Trận đấu này cho thấy sự mờ nhạt của các ngôi sao trên hàng công Tam sư, khi họ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và phải chờ đợi khoảnh khắc tỏa sáng đến từ trung vệ John Stones. 

Đội trưởng Harry Kane là cái tên nhận về nhiều lời chê bai sau cuộc đụng độ vừa rồi. Chân sút 28 tuổi chỉ tung ra 2 cú sút trong khoảng 75 phút trên sân. Đáng nói hơn, trang Opta đã ghi nhận thống kê đáng thất vọng dành cho Kane tại vòng loại ở một giải đấu lớn.

Kỷ lục tệ hại của Kane - Bóng Đá

 Kane đã thi đấu mờ nhạt.

Cụ thể, Opta tiết lộ rằng, ngôi sao sinh năm 1992 có lần đầu tiên không ghi bàn cho đội tuyển Anh trong trận đấu vòng loại World Cup hoặc EURO kể từ tháng 9 năm 2017 (cuộc đụng độ với Slovakia). Trước đó, Kane đã nổ súng trong 15 cuộc đụng độ liên tiếp.

Chân sút thuộc biên chế Tottenham Hotpsur đang gặp vấn đề về mặt phong độ ở mùa giải năm nay. Anh thậm chí còn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào tại đấu trường Premier League dù ra sân đến 6 lần. Điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự sa sút của Spurs sau những màn khởi đầu mùa giải khá ấn tượng.

Một số nguồn tin cho rằng, Kane đã không còn động lực thi đấu cho đội bóng Bắc London, giờ đây anh muốn tìm kiếm một bến đỗ giàu khả năng cạnh tranh danh hiệu hơn nhằm phát triển sự nghiệp.

Nuno Santo nhận xét về Kane

 
Trường Sơn | 06:06 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục