Thống kê của Cavani khiến Martial phải xấu hổ

07:28 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani một lần nữa tỏa sáng, góp công vào thắng lợi 2-1 của Man Utd trước Fulham.

Tại Craven Cottage, Fulham đã có bàn mở tỷ số từ sớm do công của Ademola Lookman. Nhưng Edinson Cavani đã giúp Quỷ đỏ gỡ hòa, trước khi Paul Pogba ấn định thắng lợi 2-1 cho Man Utd trong hiệp 2.

Damning stat proves Solskjaer has obvious decision to make with Anthony Martial and Edinson Cavani - Bóng Đá

 Cavani thật sự đẳng cấp.

Với những gì đã thể hiện, Cavani cho thấy mình là tất cả những gì Man Utd đã thiếu ở một trung phong trong nhiều năm. Tiền đạo lão tướng người Uruguay đã thể hiện sự bền bỉ và bản năng săn bàn không ngừng, giúp Quỷ đỏ trở lại ngôi đầu Premier League.

Cavani đã đoán trước cơ hội của mình một cách xuất sắc trong bàn gỡ hòa và suýt nữa có một bàn thắng khác sau khi pha di chuyển tuyệt vời, để có cơ hội đánh đầu sau pha phá bóng bị thủ môn Alphonse Areola của Fulham cản phá.

Ole Gunnar Solskjaer đã tin tưởng giao vị trí trung phong cho Anthony Martial nhưng bản năng săn bàn của Cavani đang làm nổi bật sự những gì mà một ‘số 9’ thực thụ có thể mang lại.

Theo thống kê, Cavani hiện đã có 4 lần lập công ở Premier League, nhiều hơn con số 2 của Martial trong mùa này, mặc dù ra sân từ đầu ít hơn 9 trận. Martial đã xuất phát bên cánh trái trong hai trận đấu gần đây nhất và hiện tại như đang lạc lối. Anh đang đánh mất khả năng săn bàn ấn tượng của mình mùa trước.

Solskjaer so sánh Cavani với Andy Cole:

 
Minh Tuấn | 06:30 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục