Thống kê cho thấy Eriksen sẽ là món hời của M.U

12:45 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã được đồn đoán với việc chiêu mộ Christian Eriksen kể từ tháng Tư, sự quan tâm ngày càng được thể hiện rõ.

 

Eriksen, 31 tuổi, là cầu thủ tự do vào cuối tháng sau này sau khi chỉ ký hợp đồng ngắn hạn với Brentford vào tháng Giêng. Trở lại bóng đá đỉnh cao sau thời gian dài dưỡng bệnh, tiền vệ này ngay lập tức thể hiện một phong độ ấn tượng như khi anh còn thăng hoa trong màu áo Tottenham. Và những thống kê cụ thể dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn nữa vì sao Quỷ đỏ đã đúng khi theo đuổi anh.

 Eriksen đã có 11 lần ra sân cho Brentford sau khi gia nhập đội bóng này vào tháng Giêng. Anh đã cung cấp 4 đường kiến tạo. So sánh với đội hình của Manchester United mùa giải 2021/2022, chỉ có 4 cầu thủ là Bruno Fernandes, Paul Pogba, Fred và Luke Shaw có được nhiều kiến tạo hơn anh, và 1 trong những cầu thủ đó sẽ ra đi mùa hè này.

Man Utd & Tottenham monitoring Eriksen (Daily Mail) - Bóng Đá

 Eriksen có nhiều đóng góp cho Brentford.

Eriksen đã tạo ra 32 cơ hội trong 11 trận đấu ở Premier League mà anh đã chơi mùa mới đây, và con số đó sẽ giúp anh đứng thứ ba trong đội hình Manchester United mùa này. Eriksen cũng có nhiều đường chuyền quan trọng hơn Pogba (24) mặc dù chơi ít hơn 17 trận. Fernandes, Jadon Sancho và Luke Shaw là những cầu thủ duy nhất làm được nhiều hơn Eriksen. Tiền vệ người Đan Mạch có 18 đường chuyền vào vòng cấm (không tính đá phạt), con số chỉ kém 4 cầu thủ United là Fernandes, Pogba, Sancho và Dalot.

Eriksen có tổng cộng 65 đường chuyền lên, giúp anh xếp thứ 10 trong đội hình United trong cả mùa giải, mặc dù chỉ chơi 11 trận, hơn cả những người như Marcus Rashford, Aaron Wan-Bissaka và Alex Telles. Anh có số pha kiến tạo kỳ vọng là 3,6, cao hơn tất cả các cầu thủ Manchester United mùa này, ngoại trừ Fernandes (8,4) và Jadon Sancho (4,2).

Những con số ấn tượng của Christian Eriksen làm nổi bật những gì mà anh có thể mang đến Manchester United và khả năng sáng tạo của anh có thể giúp ích nhiều cho đội bóng. Ở Brentford, Eriksen cho thấy anh có thể chơi ở vị trí lùi sâu cũng như gần hàng tiền đạo, và khả năng chuyền bóng của anh có thể mang lại lợi ích cho một đội chỉ ghi được 58 bàn sau 38 trận ở Premier League mùa mới đây.

Trở lại sân cỏ, Eriksen nói gì? - Bóng Đá

 Eriksen có thể quay lại đấu trường châu Âu với M.U.

Ở dạng chuyển nhượng tự do, Eriksen càng trở thành bản hợp đồng đáng mơ ước cho Quỷ đỏ. Từng là cầu thủ của Ajax trong những năm đầu sự nghiệp, Eriksen là mẫu cầu thủ mà HLV Erik ten Hag sẽ đánh giá cao và có thể phát huy hết khả năng của anh.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:47 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục