Thống kê: Brendan Rodgers trên tay Rafa Benitez

19:37 Thứ sáu 21/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Brendan Rodgers vẫn chưa đem vinh quang về cho Liverpool. Nhưng cho đến lúc này, ông đang từng bước trở thành 'huyền thoại' trong lòng NHM The Kop.


Kể từ khi đến Anfield, Rodgers đã giúp Liverpool có những bước tiến trông thấy. Mùa trước, họ phải nhọc nhằn tranh vé dự Europa League. Còn mùa này, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Với những gì đã làm được, vị cựu HLV Swansea đã chiếm được tình cảm lẫn niềm tin từ NHM Liverpool.

Nhiều năm trở lại đây, có thể nói Rafa Benitez là HLV thành công nhất của Liverpool. Tuy vậy, thống kê cho thấy sau 64 trận đấu, Rodgers đã làm được nhiều thứ ấn tượng hơn của vị HLV của Napoli hiện tại.

Sau 64 trận cùng Liverpool, Rodgers và Benitez cùng giành 32 chiến thắng. Nhưng Rodgers chỉ để thua có 14 trong khi Benitez thua đến 19.

Quan trọng nhất, triết lí bóng đá tấn công đã được Rodgers phát huy triệt để. Sau 64 trận, Liverpool thời Rodgers ghi đến 137 bàn, trong khi Liverpool của Benitez ghi chỉ 84 bàn thắng mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục