Thống kê bất ngờ, Zidane đang mang Real đáng sợ trở lại?

19:14 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnLiệu Los Blancos có thực sự đủ sức để cạnh tranh cả La Liga và Champions League trong phần còn lại của mùa giải?

Mùa giải 2020/21 bỗng khó khăn đến lạ thường với Real Madrid, dù thầy trò Zinedine Zidane là đương kim vô địch giải đấu. Việc không chi tiêu mua sắm ở phiên chợ hè 2020 được xem là lý do chính khiến Los Blancos sa sút. Không có sự bổ sung đáng chú ý nào, Real còn sa lầy bởi những ngôi sao được kỳ vọng trong đội hình, hoặc sa sút phong độ, hoặc dính chấn thương liên tục. 

Sergio Ramos và Eden Hazard là ví dụ điển hình cho những ngôi sao quan trọng mà dính chấn thương thời gian qua của Real. Đến nay, tình hình chấn thương còn nghiêm trọng hơn khi có đến 9 ngôi sao thuộc danh sách đội 1 của Zidane phải vắng mặt. Vì lẽ đó, không nhiều CĐV tại Madrid nghĩ đội bóng có thể lật ngược tình thế.

Real Madrid are back: Five wins in a row, with nine players out - Bóng Đá

Thầy trò Zidane đang có chuỗi trận thắng ấn tượng.

Tuy nhiên, theo Marca, sau trận thắng 1-0 trước Atalanta, thầy trò Zidane đã có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng, và thực sự là đáng để chú ý hơn cả khi mà đội hình của chiến lược gia người Pháp vắng đến 9 cầu thủ quan trọng.

Marca đưa ra nhận định về một sự phục hưng và đứng dậy của thầy trò Zidane giai đoạn cuối mùa giải 2020/21. Real vẫn còn La Liga và Champions League để tranh đấu, vì lẽ đó đây là điều rất cần thiết vào lúc này.

Liệu với tín hiệu tích cực, thầy trò chiến lược gia người Pháp có lật ngược được tình thế ở giai đoạn cuối của mùa giải hay không? Hãy cùng chờ xem!

Zidane phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 18:16 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục