Thông báo lỗ khổng lồ, Juventus cắt giảm tiền lương cầu thủ

11:26 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnJuventus sẽ lên kế hoạch giảm tải quỹ lương nhằm bù lại phần tiền bị lỗ ở mùa giải năm ngoái.

 

Video Dybala ghi bàn vào lưới AC Milan

Juventus đã thông báo lỗ gần 210 triệu euro trong mùa giải 2020/21. Giám đốc điều hành Maurizio Arrivabene của họ đang làm việc để cắt giảm tiền lương tại CLB.

Sáu cầu thủ của họ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải: Paulo Dybala, Juan Cuadrado, Federico Bernardeschi, Mattia De Sciglio, Mattia Perin và Carlo Pinsoglio. Theo Tuttosport và Calciomercato.com, mỗi người trong số họ sẽ phải giảm lương 15% để kéo dài thời gian ở lại đội bóng.

Dybala đang có hợp đồng trị giá 7,3 triệu euro ở Turin và Bianconeri được cho là đã đạt được thỏa thuận gia hạn thời gian ở lại câu lạc bộ của anh ấy bằng cách đưa ra giao kèo 10 triệu euro một năm bao gồm các phụ phí phát sinh. 

JUVENTUS CẮT GIẢM LƯƠNG CỦA NHỮNG CẦU THỦ HẾT HẠN HỢP ĐỒNG, BAO GỒM CẢ DYBALA - Bóng Đá

 Dybala phải giảm lương nếu muốn ở lại Juventus.

Tuy nhiên, Juventus có thể sẽ thay đổi các điều khoản trong thỏa thuận ấy với mức lương thấp hơn. Juventus sẽ tiếp tục đàm phán với Dybala và các cầu thủ khác có hợp đồng hết hạn vào tháng Hai.

“Trước đây tôi đã nói rằng chúng ta sẽ nói về việc giảm lương vào tháng Hai,” Arrivabene cho biết vào đầu tuần này. "Không chỉ Dybala, còn có những hợp đồng sẽ được thảo luận với Cuadrado, Perin, Bernardeschi và cả De Sciglio. Chúng tôi đã nói rằng sẽ có thời gian để nói chuyện với tất cả họ, bao gồm cả Dybala. "

Vấn đề này là lý do khiến Dybala chưa thể ký hợp đồng mới, qua đó làm anh tức giận suốt mấy tuần vừa qua.

Lữ Phong | 10:28 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục