Thompson, Curry tỏa sáng, Warriors đè bẹp Indiana Pacers

15:41 Thứ ba 22/11/2016

TinTheThao.com.vnDù phải thi đấu trên sân Bankers Life Fieldhouse của Indiana Pacers nhưng Golden State Warriors vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 120-83.

NBA-1

 Golden State Warriors (áo xanh) có chiến thắng thuyết phục trước Indiana Pacers. Ảnh: NBA.

Gần 18 nghìn khán giả có mặt tại nhà thi đấu Bankers Life Fieldhouse đã không thể tạo áp lực đủ lớn lên Golden State Warriors. Chỉ sau 6 phút 40 giây thi đấu, những ngôi sao như Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson đã giúp cho đội khách tạo ra khoảng cách lên tới 10 điểm 17-7. Càng chơi càng hưng phấn, Warriors dễ dàng kết thúc hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 34-21.

Nửa đầu hiệp thi đấu thứ hai, những nỗ lực của Jeff Teague và đồng đội đã đem đến nhiều tín hiệu lạc quan cho đội chủ nhà. Indiana Pacers rút ngắn tỷ số xuống còn 32-42 sau hơn 6 phút thi đấu. Thế nhưng Klay Thompson, Stephen Curry nhanh chóng gia tăng khoảng cách trước khi kết thúc hiệp hai với tỷ số 61-42.

NBA-3

 Indiana Pacers (áo trắng) thua toàn diện trước Golden State Warriors. Ảnh: NBA.

Việc bị dẫn điểm quá xa khiến Indiana Pacers phải thi đấu mạo hiểm ở hiệp thi đấu thứ ba. Họ chủ động chơi áp sát và thử nhiều hơn những tình huống ba điểm. Trong khi hiệu suất ở các pha ném xa là khá tốt thì những tình huống tấn công rổ ở vị trí gần hơn lại không đạt hiệu suất mong muốn. Warriors có quá nhiều ngôi sao có thể ném rổ ở mọi vị trí. Điều đó giúp cho đội bóng đến từ bang California dễ dàng kéo dãn khoảng cách trước sự bất lực của hàng thủ chủ nhà. Tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên là lúc khoảng cách tạm dừng ở mức 29 điểm 71-100.

Khoảng cách khá xa khiến hai đội không còn quá nhiệt huyết trong hiệp thi đấu cuối cùng. Đặc biệt là Warriors, HLV Steve Kerr sử dụng nhiều cầu thủ trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên việc thi đấu thiếu lửa và sự thiếu ổn định trong các tình huống ném rổ khiến cho đội chủ nhà không những không thể rút ngắn điểm số mà còn bị kéo dãn khoảng cách. Chung cuộc, Golden State Warriors giành chiến thắng thuyết phục 120-83 trước Indiana Pacers. Với kết quả này, Warriors tiếp tục đeo bám đội đầu bảng NBA miền Tây khi kém hơn một game thắng nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Pacers tạm xếp thứ 7 với 8 game thua sau 15 lượt đấu.

NBA-2

 Klay Thompson (ném rổ) thi đấu nổi bật với 25 điểm cá nhân. Ảnh: NBA.

Klay Thompson với 25 điểm cá nhân, 1 tình huống bắt bóng bật bảng và Stephen Curry 22 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 6 bắt bóng bật bảng là những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Golden State Warriors. Bên phần sân đối diện, Rodney Stuckey với 21 điểm cá nhân, 2 kiến tạo, 2 bắt bóng bật bảng là cầu thủ nổi bật nhất Indiana Pacers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 15:40 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục