Thomas Tuchel xứng danh “khắc tinh” của các chiến lược gia hàng đầu

09:18 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnKể từ khi cập bến Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel làm nên điều không tưởng khi đối đầu với các chiến lược gia lão làng.

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League. Đội chủ sân Stamford Bridge đã tạo ra một thế trận áp đảo. Timo Werner và Mason Mount lần lượt lập công giúp The Blues có chiến thắng thuyết phục trước đại diện La Liga, qua đó tiếp bước Man City để góp mặt tại trận chung kết.

Dù chỉ nhận lời dẫn dắt Chelsea thay thế Frank Lampard ở giai đoạn giữa mùa giải, tuy nhiên Thomas Tuchel đã khiến tất cả bất ngờ khi giúp đội nhà lột xác thành công. Theo thống kê, chỉ trong vòng 99 ngày cập bến Stamford Bridge, HLV người Đức đã đánh bại Zinedine Zidane (lượt về bán kết), Jurgen Klopp, Diego Simeone (2 lần), Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. Đáng chú ý trong 7 trận thắng đó, Chelsea đều không để thủng lưới bàn nào.

Tuchel hạ gục 6 HLV hàng đầu thế giới - Bóng Đá

 Tuchel tạo nên kỳ tích.

Có thể nói Thomas Tuchel là “khắc tinh” của các chiến lược gia hàng đầu vào thời điểm này. Trận chung kết sắp tới, cựu thuyền trưởng PSG sẽ tái đấu với Pep Guardiola. Các CĐV The Blues đang kỳ vọng Tuchel sẽ tiếp tục phát huy cái duyên của mình khi đối đầu với các HLV lão làng.

Tuchel cũng là HLV đầu tiên trong lịch sử Champions League dẫn dắt 2 đội bóng khác nhau giành quyền vào chơi 2 trận chung kết liên tiếp của giải đấu. Mùa trước là PSG, và mùa này là Chelsea.

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 08:48 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục