Thomas Tuchel xác nhận nhiều cầu thủ rời Chelsea

06:22 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnSau một mùa bóng thành công, ưu tiên của Chelsea trong mùa hè này là thanh lý những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Chelsea đã về đích trong top 4 Premier League và vô địch Champions League mùa vừa qua. HLV Thomas Tuchel đang sở hữu một tập thể hùng mạnh. Theo đó, ưu tiên của The Blues mùa hè này không phải là mua sắm mạnh tay như Man Utd hay Arsenal.

Tuchel confirms players are set to leave Chelsea - Bóng Đá

 HLV Tuchel phải thanh lọc đội hình Chelsea.

Thomas Tuchel đã lên tiếng xác nhận rằng một số cầu thủ phải rời Chelsea sau trận đấu giao hữu với Bournemouth. Dù họ đã góp mặt trong trận giao hữu trước mùa giải nhưng phải chuẩn bị tinh thần để chuyển đi nơi khác, dưới dạng cho mượn hoặc bị bán đứt. Các ngôi sao của The Blues tham dự EURO 2020 sắp trở lại, vì vậy, HLV Tuchel sẽ mau chóng đưa ra quyết định.

Vị chiến lược gia người Đức nói với Chelsea TV: "Tôi phải phân tích nó - và chúng tôi cần những trận đấu này để phân tích nó và đánh giá các cầu thủ của chúng tôi và đưa ra quyết định về những bước tiếp theo tốt nhất cho họ.

Bây giờ có một nhóm tập luyện 28 hoặc 29 người, đó là một tập thể đông đúc và có những cầu thủ sẽ trở lại nữa.

Vì vậy, trong tương lai gần, vâng, chúng tôi phải đưa ra một số quyết định - và rất tốt để rút ra được điều tốt nhất sau các trận đấu này, vì chúng tôi cần đánh giá mọi người trên cơ sở công bằng và một số ấn tượng từ các trận đấu như vậy."

Tuchel phát biểu về Werner: 

 
Minh Tuấn | 05:24 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục