Thomas Tuchel tự tin đang sở hữu số 6 xuất sắc nhất Premier League

13:13 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnTrước trận đại chiến với Arsenal, chiến lược gia người Đức đã ca ngợi 1 ngôi sao trong đội hình của mình.

Jorginho trải qua chiến dịch 2020/21 rất thành công khi vô địch Champions League cùng Chelsea và EURO 2020 cùng ĐT Ý. Cựu sao Napoli đã được xướng tên trong danh sách đề cử cho 3 Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, cạnh tranh cùng N’Golo Kante và Kevin de Bruyne.

Phát biểu về Jorginho, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Tôi nghĩ Jorginho là mẫu cầu thủ chiến lược.

Cậu ấy có thể phán đoán trước, biết phải làm gì khi cầm bóng, có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra trong 1-2 đường chuyền lên phía trên.

Jorginho biết khu vực nào cần hỗ trợ trong khoảng cách ngắn và khoảng cách xa, khi nào nên chuyển đổi lối chơi, khi nào không nên. Cậu ấy có một cảm giác tốt về nhịp độ.

Tuchel khen ngợi Jorginho - Bóng Đá

 Tuchel đánh giá rất cao Jorginho.

Nếu bạn theo dõi cậu ấy một cách riêng biệt, khả năng thể chất thuần túy khiến Jorginho trở thành số 6 hàng đầu ở Premier League.

Khi có Jorginho trong đội hình, cậu ấy làm tốt nhiệm vụ tổ chức lối chơi, kết nối tất cả các vệ tinh xung quanh. Điều này sẽ giúp cậu ấy, khi mọi thứ được tổ chức, Jorginho sẽ thể hiện khả năng thực sự của mình trong việc kiểm soát nhịp độ của một trận đấu.

Cậu ấy luôn nỗ lực phòng ngự. Jorginho muốn có mặt ở mọi nơi trên sân, cậu ấy có khả năng chạy rất nhiều. Có thể Jorginho thiếu tốc độ, nhưng cậu ấy đã bù đắp bằng hiệu suất làm việc rất cao và khả năng dự đoán rất tốt trong công tác phòng ngự của mình.

Điều đó biến Jorginho trở thành một cầu thủ rất, rất quan trọng và là một mắt xích không thể thay thế ở giữa sân, không chỉ cho chúng tôi mà còn cho cả nước Ý.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 12:15 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục