Thomas Tuchel: "Tôi đã vô cùng tuyệt vọng sau thất bại trước Man Utd"

06:02 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Chelsea từng phải nếm trải thất bại cay đắng trước Quỷ đỏ.

Vào cuối tuần này, đoàn quân HLV Thomas Tuchel sẽ có màn tiếp đón Manchester United trên sân nhà tại vòng đấu thứ 26 Premier League.

Dù đang sở hữu mạch trận bất bại kể từ khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea, tuy nhiên việc phải đối đầu Quỷ đỏ vẫn khiến vị chiến lược gia người Đức có đôi chút lo lắng, bởi ông vẫn chưa quên được cảm giác thất bại trước đội bóng này trong khoảng thời gian tiếp quản Paris Saint-Germain.

'I was in a very dark place' - Chelsea boss Tuchel admits Solskjaer's Man Utd caused worst defeat of his career - Bóng Đá

 Tuchel từng nhận thất bại cay đắng trước M.U trong khoảng thời gian dẫn dắt PSG.

Cụ thể vào tháng 3 năm 2019, Man Utd đã hành quân đến thủ đô nước Pháp với sự bất lợi cực lớn khi nhận thất bại 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League và hầu hết các trụ cột đều chấn thương. Tuy vậy, họ vẫn đủ sức tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, khiến Tuchel bị ám ảnh cho đến tận thời điểm hiện tại.

"Thành thật mà nói sau trận đấu đó, tôi đã ở tận cùng của sự tuyệt vọng trong suốt 2 ngày," thuyền trưởng Chelsea chia sẻ.

"Trong khoảng thời gian đó, tôi không thể nói chuyện với bất kỳ ai và chẳng nghĩ được điều gì khác ngoài trận thua. Đây có lẽ là thất bại cay đắng nhất mà tôi từng trải qua. Tất cả chúng ta đều hiểu rằng việc bị đánh bại khó chấp nhận đến như thế nào."

Tuchel phân tích các mối đe dọa của Manchester United

 
Trường Sơn | 05:32 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục