Thomas Tuchel: "Tôi đã bất công với cậu ấy"

22:34 Thứ hai 17/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel cảm thấy đối xử bất công với một cầu thủ Chelsea.

Sau khi thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã có những thay đổi may tính chiến thuật giúp đội bóng lột xác mạnh mẽ. Theo đó, chiến lược gia sử dụng lại Antonio Rudiger khi trung vệ này thường xuyên bị bỏ rơi trước đó.

Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi rất xuất sắc kể từ đó và góp công lớn trong sự hồi sinh của Chelsea dưới thời Tuchel. Bằng chừng là họ tiến vào top 4 ca Premier League và lọt vào cả 2 trận chung kết FA Cup và Champions League.

Thomas Tuchel:

 HLV Tuchel bất công với một cầu thủ Chelsea.

Tuy nhiên, HLV cảm thấy cảm thông cho Kurt Zouma - cầu thủ đã không được ra sân thường xuyên kể từ tháng Giêng, đơn giản vì Tuchel hiểu rõ về cậu học trò đồng hương hơn là trung vệ người Pháp.

Cụ thể, Tuchel chia sẻ: "Kể từ ngày đầu tiên chúng tôi chọn Rudiger trong trận đấu đầu tiên, đó là một quyết định không công bằng đối với Kurt. Nhưng cậy ấy là người Đức và tôi đã hình dung rõ ràng về những gì cậu ấy có thể làm vì tôi theo dõi cậu ấy nhiều hơn Kurt Zouma một chút.

Vì vậy, đó là một quyết định không công bằng và tôi đã có một bức tranh rõ ràng về những gì tôi có thể yêu cầu ở cậu ấy và những gì cậu ấy có khả năng mang lại cho một đội. Rudiger đã nắm bắt cơ hội và kể từ đó, cậu ấy hoàn toàn xứng đáng khi có mặt trong đội hình chính."

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:36 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục