Thomas Tuchel tiết lộ cách được Chelsea chào đón khi thay thế Frank Lampard

15:47 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng chỉ ít ngày sau khi Lampard rời đi.

Dù được đầu tư hơn 250 triệu bảng để chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, HLV Frank Lampard đã không thể giúp Chelsea đạt kết quả như kỳ vọng. Kết quả huyền thoại người Anh nhận trát sa thải từ BLĐ, đồng thời Thomas Tuchel được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge.

Thời điểm đó The Blues đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Người ta cho rằng Tuchel cần thời gian để ổn định Chelsea. Nhưng thực tế cựu thuyền trưởng PSG còn làm được nhiều hơn thế. 10 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng mới, ông giúp Chelsea thắng 7, hòa 3.

Trong số những chiến thắng có được, đội chủ sân Stamford Bridge đã hạ gục 3 đội bóng lớn là Tottenham, Atletico Madrid và mới đây là Liverpool. Hiện The Blues đã leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Thomas Tuchel explains how Chelsea squad welcomed him after Frank Lampard's dismissal - Bóng Đá

 Tuchel có khởi đầu ấn tượng tại Chelsea.

Chia sẻ về những ngày đầu mới đến, HLV Tuchel cho biết: Tôi cảm thấy mình được đón nhận tại CLB này, ngay từ những giây phút đầu tiên.

Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều và cố gắng giúp đỡ nhau. Khi đội thể hiện được chất lượng của mình, đó là cuộc chơi của các cầu thủ.”

Chia sẻ về trận thắng Liverpool, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chelsea cần thể hiện sự dũng cảm nếu muốn thoát khỏi áp lực, và chúng tôi đã hoàn thành điều này một cách xuất sắc. Chúng tôi quyết đoán trong việc chuyển giao, mạnh mẽ trong phòng ngự, giành bóng hai và phản công. Đó là màn trình diễn rất tốt của cả đội.”

Thomas Tuchel hướng dẫn các cầu thủ Chelsea tập luyện

 
Endo | 14:49 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục