Thomas Tuchel thừa nhận mong muốn giữ chân 2 người

05:39 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những trải lòng về tình hình đội nhà trong bối cảnh sẽ có những xáo trộn lớn ở thượng tầng lãnh đạo.

Thông tin Roman Abramovich rao bán Chelsea đang tạo ra những tác động tiêu cực đến tình hình đội bóng. Doanh nhân người Nga đề ra mức giá 3 tỷ bảng Anh, đồng thời mong muốn nhanh chóng chốt deal sớm trước khi chính phủ Anh Quốc áp đặt các lệnh trừng phạt kinh tế đến các cá nhân, tổ chức có dính dáng đến chính quyền Vladimir Putin.

Việc Chelsea đổi chủ có thể kéo theo những nhân sự cấp cao như Marina Granovskaia và Petr Cech rời khỏi The Blues. Chia sẻ với báo chí, HLV Thomas Tuchel mong muốn cả Marina và Cech đều tiếp tục gắn bó với CLB.

Thomas Tuchel admits he wants Marina Granovskaia and Petr Cech to stay in their roles at Chelsea - Bóng Đá

Marina và Cech.

"Lựa chọn không nằm trong sự kiểm soát của tôi. Tôi chỉ có thể chia sẻ với mọi người rằng, đây là mối quan hệ cộng tác rất tốt. Rất tốt với bản thân tôi và cả hai người họ. Hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục nhưng tôi không có quyền quyết định và ảnh hưởng đến vấn đề này," Tuchel phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu với Norwich City.

"Rõ ràng luôn tốt hơn là sự mập mờ, không chắc chắn. Chúng tôi đạt được kết quả đáng tự hào trong bối cảnh đội nhà đón nhận nhiều thông tin không hay ho, mông lung" Tuchel chia sẻ.

"Điều đó phản ánh chúng tôi luôn tin vào bản thân, vào văn hóa CLB, văn hóa ở Cobham. Nền tảng văn hóa, thái độ đúng đắn cho phép chúng ta tập trung vào chuyên môn khi mọi thứ xung quanh không vững vàng," chiến lược gia người Đức cho hay.

Anh Nguyễn | 05:09 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục