Thomas Tuchel thừa nhận giấc mơ gia nhập Barcelona

13:45 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã tiết lộ ước mơ gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalunya khi còn là cầu thủ.

Thomas Tuchel là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên trong quá khứ, sự nghiệp cầu thủ của ông lại gặp nhiều trắc trở. Tuchel treo giày ở tuổi 25, do chấn thương sụn đầu gối mãn tính và chỉ có 77 lần ra sân ở các giải đấu trong suốt 6 năm sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp.

Đến năm 2000, Tuchel đã tham gia vào công tác huấn luyện, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong vai trò dẫn dắt đội trẻ trước khi bứt phá đạt đến cấp độ cao nhất. Cột mốc quan trọng đầu tiên là khi Tuchel ngồi vào chiếc ghế nóng tại Mainz trong vòng 5 năm, trước khi thay thế Jurgen Klopp trên cương vị HLV Dortmund. Sau đó vị thuyền trưởng 48 tuổi dẫn dắt PSG trước khi được bổ nhiệm tại Stamford Bridge vào đầu năm nay.

Thomas Tuchel admits Barcelona dream after European glory with Chelsea - Bóng Đá

 Tuchel mơ ước được khoác áo Barca.

Trong một sự kiện được tổ chức bởi La Gazzetta dello Sport, Tuchel thừa nhận ước mơ của ông là trở thành cầu thủ hàng đầu, hoặc ít nhất là một cầu thủ thuộc biên chế FC Barcelona. Đáng tiếc sự nghiệp quần đùi áo số của Tuchel quá ngắn ngủi để ông hoàn tất giấc mơ này.

Tuy nhiên với tài năng và đẳng cấp đã được khẳng định với tư cách là HLV, Tuchel hoàn toàn có thể nghĩ đến việc gia nhập đội chủ sân Camp Nou trong tương lai. Chiếc ghế của HLV Ronald Koeman đang lung lay dữ dội sau chuỗi thành tích không tốt ở mùa giải năm nay.

Buổi tập của Chelsea dưới sự chỉ đạo của Thomas Tuchel

 
Endo | 12:47 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục