Thomas Tuchel thẳng tay gạt bỏ cầu thủ Chelsea khỏi danh hiệu QBV

12:18 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnNăm cầu thủ Chelsea đã được đề cử cho Quả bóng vàng nhưng HLV Thomas Tuchel không quan tâm nhiều đến giải thưởng cá nhân danh giá này.

Đội trưởng Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante, Jorginho, Mason Mount và Romelu Lukaku đều đã được đề cử cho giải thưởng Quả bóng vàng, nhưng HLV Thomas Tuchel rõ ràng không quan tâm lắm, mặc dù rất hạnh phúc cho họ.

Thomas Tuchel's brutal dismissal of Chelsea's Ballon d'Or candidates sums up principles - Bóng Đá

 HLV Tuchel không quan tâm đến các danh hiệu cá nhân.

Điều đó không có gì ngạc nhiên, với triết lý của Tuchel là xây dựng tinh thần đồng đội thay vì dựa vào chất lượng của từng cầu thủ, điều mà ông đã thấm nhuần khi từng dẫn dắt những ngôi sao như Kylian Mbappe và Neymar tại Paris Saint-Germain.

Khi được hỏi về việc các cầu thủ của ông có xứng đáng nhận được đề cử cho Quả bóng vàng năm nay hay không, vị HLV người Đức cho hay: "Bạn có tin tôi không nếu tôi nói với bạn rằng tôi thậm chí không biết những ai góp mặt trong danh sách?"

Đồng thời, Tuchel vạch ra những gì thực sự khiến Chelsea vô địch Champions League mùa trước: "Tôi không quan tâm các giải thưởng cá nhân, đơn lẻ này. Tôi tin rằng đây là nỗ lực của cả đội. Tôi tin rằng những gì chúng tôi đã làm ở mùa giải trước, đối với những cầu thủ trong danh sách này, là nỗ lực của cả đội.

Chúng tôi không chỉ là những người chơi đơn lẻ, chúng tôi gần như là một đội, một tập thể thân thiết. Cảm giác như vậy. Chúng tôi là một câu lạc bộ mạnh mẽ và các chàng trai tạo thành một đội bóng mạnh trong mọi trận đấu. Điều đó giúp chúng tôi lọt vào một trận chung kết lớn và giành chiến thắng, và điều này giúp Chelsea có những cầu thủ góp mặt trong danh sách 30 cái tên đáng kinh ngạc này."

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 11:20 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục