Thomas Tuchel nói thẳng về tương lai của Messi tại PSG

09:28 Thứ tư 11/08/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã chính thức gia nhập câu lạc bộ mà HLV Thomas Tuchel từng dẫn dắt trong quá khứ.

Mùa Hè này, Lionel Messi đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Barcelona sau khi Joan Laporta trở lại ghế chủ tịch. Dù vậy, rốt cuộc thì tiền đạo 34 tuổi buộc phải rời khỏi Camp Nou do hàng loạt vấn đề diễn ra phía sau hậu trường.

Chia tay Blaugrana, Messi nghiễm nhiên trở thành một cái tên hot trên TTCN, nhưng rõ ràng là chỉ có những "Gà nhà giàu" mới đủ tiềm lực mang đến cho anh những khoản đãi ngộ xứng đáng. Và đó là Paris Saint-Germain, CLB đã chiêu mộ thành công Messi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tuchel on Messi - Bóng Đá

 Messi đã là người của PSG.

Chia sẻ về thương vụ này, HLV Thomas Tuchel - người từng thành công trên cương vị thuyền trưởng PSG trong quá khứ, khẳng định Messi sẽ làm tốt trên đất Pháp. TyCSports dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Messi sẽ thể hiện tốt ở tất cả các đội bóng trên thế giới. Việc cậu ấy không kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca thật sự khiến tôi buồn. Messi và Barcelona là một."

"Giống như mọi huấn luyện viên khác, huấn luyện viên của PSG sẽ có cho mình một công việc trong tay."

Trên thực tế, Messi cũng từng được liên kết với Chelsea trong thời gian gần đây, thậm chí có thông tin cho rằng Chủ tịch Roman Abramovich muốn đàm phán trực tiếp với thiên tài người Argentina. Dù vậy, tương lai của Messi giờ đây đã được định đoạt.

Messi đến PSG

 
Huỳnh Phong | 08:58 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục