Thomas Tuchel nói thẳng về sức mạnh của Man City hiện tại

22:47 Thứ sáu 07/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý về đối thủ quan trọng sắp tới của Chelsea.

Trở lại Premier League và chuẩn bị đụng độ Manchester City - đối thủ sắp tới trong trận chung kết Champions League của Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã có khá nhiều chia sẻ đáng chú ý. Tribal Football dẫn lời chiến lược gia người Đức:

"Thật là một buổi sáng thứ Năm đẹp trời, khi đến nơi và thấy mọi người vui vẻ, tận hưởng cảm giác sau một trận thắng đậm và bắt đầu sắp xếp mọi thứ."

"Lịch thi đấu khiến chúng tôi bận rộn."

Chelsea boss Tuchel: Man City and Pep are the benchmark - Bóng Đá

 Tuchel vừa hạ gục Pep ở bán kết FA Cup.

Chia sẻ về việc trận chung kết Champions League có thể được tổ chức ở nước Anh, Tuchel chia sẻ:

"Tôi không biết liệu có tranh cãi hoặc thảo luận xung quanh nó hay không. Tôi sẽ đến đó, ở bất cứ nơi nào nó được diễn ra. Trong những ngày này, mọi thứ có thể thay đổi khá nhanh."

"Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tất cả mọi người ở Chelsea, cũng như những người đưa ra quyết định khác. Vào lúc này, tôi đang chuẩn bị cho trận chung kết ở Istanbul."

"Nếu đối đầu với Pep Guardiola, bạn biết rằng trận đấu khó khăn nhất đã đến, vì ông ấy là huấn luyện viên của đội bóng xuất sắc nhất châu Âu hiện tại."

"Họ là chuẩn mực tại Premier League. Đó là một khoảng cách lớn, nhưng giống như chúng tôi đã làm ở trận bán kết FA Cup, chúng tôi phải thu hẹp khoảng cách đó trong vòng 90 phút, và sau đó đội sẽ lại làm điều tương tự trong trận chung kết Champions League."

"Đối đầu với Pep - người ở đẳng cấp rất cao, bạn cần phải đạt đến cấp độ huấn luyện tốt nhất của mình để thúc đẩy đội, giúp họ trở nên hoàn toàn tự tin và hy vọng, chúng tôi sẽ thi đấu ở cấp độ cao nhất."

Tuchel chia sẻ về Foden và Mount

 
Huỳnh Phong | 22:17 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục