Thomas Tuchel nhắn gì trong lần đầu gặp gỡ các cầu thủ Chelsea?

06:04 Thứ tư 27/01/2021

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel đã chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng Chelsea và sớm có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội.

Thomas Tuchel, cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain, đã đến Stamford Bridge để thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea - đội đang ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League sau một phong độ tệ hại gần đây.

What Thomas Tuchel told his new players in first Chelsea team meeting - Bóng Đá

 Tuchel đáng để Chelsea kỳ vọng.

Vị HLV người Đức đã nói rõ trong buổi họp báo ra mắt CLB rằng: ông cảm thấy Lampard đã đặt nền tảng vững chắc để ông xây dựng Chelsea. Ban lãnh đạo của Chelsea cũng rất muốn Tuchel xem hệ thống đào tạo trẻ là trọng tâm chính trong thời gian dẫn dắt đội bóng.

Và theo The Mirror, trong buổi đầu gặp gỡ các cầu thủ, Tuchel nhắn với các học trò mới của mình rằng: mỗi người trong số họ đều có cơ hội để chứng minh họ có những gì cần thiết để có mặt trong đội hình xuất phát Chelsea.

Chủ sở hữu của Chelsea, Roman Abramovich, rất thích cách Lampard phát triển các cầu thủ trẻ và ông đã nói với Tuchel rằng ông ấy hy vọng điều đó sẽ tiếp tục, bởi Reece James, Mason Mount hay Billy Gilmour đều rất tiềm năng.

Những người nắm quyền ở Stamford Bridge cũng hy vọng rằng nguồn gốc người Đức của Tuchel có thể 'kích hoạt' những bản hợp đồng đắt giá trong mùa Hè của đội bóng, Timo Werner và Kai Havertz. Antonio Rudiger - người được Tuchel tìm cách ký hợp đồng cho PSG trước khi ông bị sa thải - sẽ có cơ hội khẳng định mình là một phần quan trọng của Chelsea lúc này.

Mason Mount - trò cưng của Lampard:

 
Minh Tuấn | 05:06 27/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục