Thomas Tuchel muốn Chelsea chiêu mộ 1 cái tên ngay lập tức

16:46 Thứ bảy 10/07/2021 | 3

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra sốt sắng khi BLĐ chưa đem về cái tên mà ông mong muốn sở hữu.

Dù cập bến vào giữa mùa giải 2020/21, những gì mà Thomas Tuchel đem lại là khá ấn tượng, đặc biệt là chức vô địch Champions League. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè là cơ hội để cựu thuyền trưởng PSG nâng cấp hệ thống của riêng mình, và tất nhiên là phải bằng những bản hợp đồng phù hợp.

Hàng công chính là vấn đề nhức nhối nhất của The Blues mùa trước. Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho họ tại Premier League 2020/21 là Jorginho với 7 pha lập công, và đa phần là từ chấm phạt đền. Rõ ràng muốn cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Stamford Bridge cần có trong đội hình một chân sút đáp ứng được ít nhất là 20 bàn/mùa.

Chelsea boss Thomas Tuchel ‘puts timeline on Erling Haaland transfer’ as details emerge - Bóng Đá

 Haaland là mục tiêu của Chelsea.

Erling Haaland chính là mục tiêu mà The Blues đang theo đuổi. Mùa giải vừa qua tiền đạo người Na Uy trình diễn phong độ bùng nổ với 37 bàn cùng 11 kiến tạo sau 38 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Dortmund. Không chỉ Chelsea, mà Man City, Man Utd, Barcelona, Real Madrid… đều muốn sở hữu chân sút 20 tuổi.

Theo BILD, Tuchel muốn BLĐ Chelsea phải chiêu mộ Haaland “ngay lập tức”, khi chiến lược gia này không thể chờ đợi thêm. Chiến lược gia người Đức có lý do để lo lắng khi hàng loạt ông lớn đều đang cạnh tranh quyết liệt. Giả sử Haaland cập bến Man Utd hay Man City, cơ hội để The Blues chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh sẽ lại giảm đi.

Erling Haaland tập luyện cùng các đồng đội

 
Endo | 15:48 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục