Thomas Tuchel: “Lukaku đang bị quá tải”

11:39 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã nêu quan điểm về việc Romelu Lukaku sa sút trong thời gian gần đây.

Cuối tuần qua, Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trên sân của Brentford. Romelu Lukaku kịp bình phục chấn thương và góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ lại thi đấu nhạt nhòa, để rồi bị rút ra khỏi sân ở phút 76. Cựu sao Inter Milan tịt ngòi trước Brenford đánh dấu trận đấu thứ 6 liên tiếp anh không nổ súng cho The Blues trên mọi đấu trường.

Trả lời phỏng vấn trước cuộc tiếp đón Malmo tới đây, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi đang trong quá trình thích nghi với nhau và theo quan điểm của tôi, tôi cảm thấy Romelu đang bị quá tải. Tôi nghĩ anh ấy đã chơi quá nhiều giải đấu trong mùa Hè, với đội tuyển quốc gia và bây giờ là Nations League.

Tuchel:

 Lukaku sa sút.

Rất khó để đánh giá. Liệu Lukaku có thực sự cần nghỉ ngơi, hay tốt hơn là giữ cậu ấy trên sân? Các trận đấu quốc tế tiếp theo sắp đến, nhưng đây là điều tôi cảm thấy đặc biệt đối với Lukaku, và một số cầu thủ khác nữa.”

Trước đó, cựu cầu thủ Paolo Di Canio cho rằng Lukaku là mẫu tiền đạo chỉ phù hợp với một số hệ thống nhất định. Di Canio cho biết: "Lukaku không ghi bàn. Lukaku là một cầu thủ hoạt động hiệu quả, giống như Llorente ở Juve của Antonio Conte. Ngay cả khi Lukaku mạnh hơn Llorente, Lukaku chỉ hoạt động tốt trong một kiểu trận đấu nhất định."

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 11:09 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục