Thomas Tuchel không muốn Jorginho làm điều này

16:11 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia đang là “máy đếm nhịp” trong lối chơi của Chelsea. Tuy nhiên, HLV Tuchel không trông đợi Jorginho làm 1 điều.

Chelsea dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, nhưng số bàn thắng ghi được (16) thấp hơn so với đội đang xếp thứ hai là Liverpool (22). Romelu Lukaku đang dẫn đầu danh sách lập công cho The Blues với 3 bàn. Xếp sau là Ben Chilwell và Trevoh Chalobah với 2 bàn. Trong khi đó Mohamed Salah (7 bàn), Sadio Mane (5) và Roberto Firmino (4) là 3 cái tên ghi nhiều bàn nhất cho The Kop, và đều là tiền đạo.

Chelsea có số cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại giải đấu (12), bao gồm 7 hậu vệ. HLV Thomas Tuchel hài lòng với điều này, nhưng không muốn lặp lại thành tích ghi bàn của mùa trước. Phát biểu trên Chelsea TV, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi muốn mạnh mẽ hơn trong các trận đấu so với nửa năm qua.

Tuchel says he does not want to see 29-year-old become top scorer at Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho đang là trụ cột của Chelsea.

Có lẽ hiện tại, chúng tôi có nhiều hậu vệ trong vòng cấm ở các tình huống cố định, và có lẽ chúng tôi cần một chút may mắn để tiếp tục chuỗi trận như thế này. Chúng tôi rất vui vì điều đó. Đó là một dấu hiệu tốt cho thấy chúng tôi có thể ghi bàn từ bất kỳ vị trí nào và nguy hiểm ở bất kỳ thời điểm nào của trận đấu.

Tuy nhiên, cuối cùng, bạn muốn các tiền đạo của mình trở thành chân sút hàng đầu, chứ không phải Jorginho một lần nữa từ chấm phạt đền.”

Tại Premier League mùa trước, Jorginho là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Chelsea với 7 pha lập công, và phần lớn đến từ các tình huống đá phạt đền.

Buổi tập của Chelsea dưới sự chỉ đạo của Thomas Tuchel

 
Endo | 15:13 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục