Thomas Tuchel khiến Micah Richards phải nhận sai

06:25 Chủ nhật 09/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Man City, Micah Richards thừa nhận Thomas Tuchel đã xử lý quá tốt vụ việc của Romelu Lukaku.

Lukaku đã 'gây bão' tại Chelsea khi tỏ ý phàn nàn về đội bóng, và bày tỏ mong muốn trở lại Inter Milan. Điều này khiến anh bị HLV Thomas Tuchel trừng phạt. Chân sút người Bỉ đã phải công khai xin lỗi tất cả, và được tha thứ. Anh đã trở lại trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Tottenham Hotspur tại trận bán kết lượt đi League Cup. Anh cũng đã ghi bàn trong thắng lợi 5-1 của đội nhà trước Chesterfield ở vòng 3 FA Cup.

Thomas Tuchel praised for Romelu Lukaku 'masterclass' over recent events at Stamford Bridge - Bóng Đá

 HLV Tuchel được đánh giá cao.

Micah Richards nhận định: "Câu chuyện của Romelu Lukaku đã kết thúc và vì vậy, công lao lớn phải thuộc về Thomas Tuchel. Vị HLV trưởng của Chelsea đã được đánh giá cao hơn đáng kể trong dự đoán của tôi về cách ông ấy đối phó với vụ việc này. Ông ấy đã xử lý mọi thứ thật sự đẳng cấp, từ đầu đến cuối.

Tôi tự hỏi mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào vào thứ Sáu tuần trước, khi cuộc phỏng vấn của Lukaku với Sky Italia được phát sóng. Trong tâm trí của tôi, tôi có những nghi ngờ xung quanh Tuchel, điều đã xuất hiện khi ông ấy còn ở Paris Saint-Germain, với những đánh giá rằng Tuchel không thể xử lý tốt ở một đội bóng toàn những ngôi sao lớn.

Nhưng tại Chelsea, Tuchel đã làm đúng từ đầu đến cuối. Ông ấy bỏ qua Lukaku trong trận gặp Liverpool; khi nói chuyện với giới truyền thông, ông ấy đã cung cấp đầy đủ thông tin mà không cho thấy sự coi thường cầu thủ của mình và cũng biết cách bảo vệ tài sản của câu lạc bộ. Chelsea có thể tiếp bước và tất cả là nhờ HLV của họ.”

Siêu phẩm của Reece James cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:27 09/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục