Thomas Tuchel: “Khả năng Lukaku đá chính là không cao”

16:16 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bỉ đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, nhưng Thomas Tuchel không đảm bảo số 9 sẽ đá chính.

Tâm điểm cả Ngoại hạng Anh cuối tuần này là trận đại chiến giữa Chelsea vs Man Utd trên SVĐ Stamford Bridge. HLV Thomas Tuchel nhận cú hích về mặt lực lượng khi Romelu Lukaku đã bình phục và sẵn sàng ra sân. Cựu sao Inter vắng mặt hơn 1 tháng vừa qua vì chấn thương mắc phải ở trận thắng Malmo trong khuôn khổ Champions League.

Lukaku hẳn rất khao khát đốt lưới Man Utd – CLB đã ruồng bỏ anh trong quá khứ. Tuy nhiên, HLV Tuchel không đảm bảo tiền đạo người Bỉ sẽ đá chính ngay từ đầu: “Nếu bạn hỏi cầu thủ, anh ấy sẽ nói rằng anh ấy có thể xuất phát chắc chắn! Nhưng có một chút khác biệt giữa việc sẵn sàng tập luyện và sẵn sàng cho các trận đấu, cũng như giữa việc sẵn sàng cho các trận đấu và cho các trận đấu tại Premier League.

Tuchel cập nhật khả năng ra sân của Lukaku - Bóng Đá

 Tâm điểm đêm nay.

Đây là một bước khác. Chúng tôi chỉ có 3 sự thay đổi người nên khả năng cậu ấy xuất phát là không cao, vì chúng tôi không thể chắc chắn điều gì xảy ra giữa các trận đấu. Chúng tôi phải tìm ra sự cân bằng giữa việc cống hiến, nhưng cũng phải cạnh tranh trong 90 phút của các cầu thủ.”

Lukaku cũng đang chịu khá nhiều áp lực, bởi trước khi dính chấn thương, anh trải qua chuỗi 7 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường. Rõ ràng tiền đạo người Bỉ chưa cho thấy sự tương xứng với số tiền 98 triệu bảng mà Chelsea đã bỏ ra.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 15:18 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục