Thomas Tuchel hết lời khen ngợi 2 ngôi sao West Ham

12:26 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV của Chelsea, Thomas Tuchel đã dành thời gian ca ngợi Declan Rice trước lần đụng độ với West Ham.

Chưa đầy 3 ngày sau chiến thắng nhọc nhằn trước Watford, Chelsea phải có trận đấu khó khăn trước West Ham. Đây cũng là dịp để họ kiểm chứng tài năng của cái tên quen thuộc Declan Rice.

Thomas Tuchel insists West Ham aren't just

 HLV Tuchel ấn tượng với Rice.

Khi được hỏi về Rice, HLV Tuchel cho hay: "Tôi hoàn toàn biết rằng Declan là từng là một cầu thủ trẻ của Chelsea, cậu ấy trưởng thành ở đội học viện và rất thân thiết với các chàng trai của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ.

Tôi hoàn toàn bị ấn tượng bởi Soucek và Declan, về những gì họ làm kể từ khi tôi đến Premier League. Những gì họ làm được cho West Ham. Họ là những người cận vệ tuyệt vời, họ có một khối lượng làm việc đáng kinh ngạc. Họ chịu trách nhiệm pressing tầm cao, phòng ngự lùi sâu, lấp khoảng trống bên cánh, xây dựng lối chơi, ghi bàn từ những tình huống cố định. Cả hai người họ đơn giản là làm tất cả mọi thứ.

Soucek và Declan rất mạnh mẽ trong việc xây dựng lối chơi, rất thông minh trong việc chuyền bóng và tất nhiên, họ là những cầu thủ chất lượng. Hơn hết, hai tiền vệ này thể hiện khá nhiều điều mà West Ham hướng đến. Họ chơi bóng với niềm đam mê, không bao giờ bỏ cuộc và có rất nhiều phẩm chất."

Tomas Soucek đã ghi 10 bàn thắng vào mùa trước, góp công lớn giúp The Hammers đủ điều kiện tham dự Europa League. Cầu thủ người Cộng hòa Séc đã hình thành mối quan hệ đối tác rất ấn tượng với Rice nơi tuyến giữa.

Declan Rice chia sẻ về mối quan hệ với Mason Mount

 
Minh Tuấn | 11:28 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục