Thomas Tuchel hé lộ tình hình hợp đồng của Rudiger

06:40 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger và HLV Thomas Tuchel tỏ ra bình thản với điều này.

Cầu thủ 28 tuổi sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn. Rudiger có thể đồng ý ký hợp đồng sơ bộ với các câu lạc bộ châu Âu kể từ bây giờ, bởi anh chỉ còn chưa đầy sáu tháng hợp đồng của mình. Cũng khá dễ hiểu khi Real Madrid, Bayern Munich và PSG đều đang theo sát trung vệ tuyển Đức.

'Nothing Has Changed' - Thomas Tuchel Provides Update on Antonio Rudiger's Chelsea Future - Bóng Đá

 HLV Tuchel đặt niềm tin vào Rudiger.

HLV Tuchel trước đó thừa nhận đã có những cuộc đàm phán gia hạn tích cực với Rudiger. Tuy nhiên, yêu cầu về mức lương 200.000 bảng/tuần của anh là một cản trở lớn, bởi Chelsea hiện không sẵn sàng đáp ứng con số này.

Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục. Và HLV Tuchel tỏ ra rất bình thản. Ông nói: "Tôi không biết liệu việc đưa Antonio đi uống nhiều cà phê có giúp ích được gì không. Nó thậm chí càng khiến cậu ấy rời xa CLB. Tôi không cảm thấy cậu ấy cần uống nhiều cà phê với tôi.

Antonio là một chàng trai cần tin tưởng bạn, để cảm nhận sự kết nối, cảm nhận sự tin tưởng. Cậu ấy muốn cảm nhận điều đó theo từng phút và từng hành động. Tôi không nghĩ Antonio cần những lời nói, những cuộc trò chuyện ân cần, cà phê, những lời mời ăn tối hay bất cứ thứ gì.

Antonio là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu, đây là những gì cậu ấy chứng minh. Cậu ấy quan trọng, không có gì thay đổi. Chúng tôi đang đàm phán. Nó đang ở trong tầm tay vì tôi tin tưởng câu lạc bộ 100% và tôi tin tưởng cầu thủ nên không có vấn đề gì cho tôi."

Siêu phẩm của Reece James cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:42 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục