Thomas Tuchel hé lộ tình hình của N'Golo Kante

06:18 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ N'Golo Kante đã không thể ra sân trong trận thắng hủy diệt 7-0 của Chelsea trước Norwich City.

Trước sự ngạc nhiên của nhiều người, N'Golo Kante đã không góp mặt trong đội hình Chelsea giành thắng lợi 7-0 trước Norwich vào thứ Bảy, dẫn đến suy đoán rằng tiền vệ này đã dính chấn thương nghiêm trọng trước trận đấu.

Thomas Tuchel reveals the reason N'Golo Kante missed Chelsea's victory over Noriwch - Bóng Đá

 Kante sẽ sẵn sàng ra sân.

Nhưng mới đây, Thomas Tuchel cho biết rằng tất cả đều ổn và Kante hoàn toàn có thể ra sân trong các trận đấu sắp tới của The Blues.

Vị HLV người Đức lên tiếng: "Trận đấu với Norwich là quá sớm cho cậu ấy. Kante đã tập luyện đầy đủ vào thứ Sáu. Sau khi tập luyện, Kante nói rằng cậu ấy cảm thấy cơ bắp của mình căng lên. Không chấn thương, và vẫn tập luyện đầy đủ.

Kante đã đến phòng vật lý để massages và điều trị. Cậu ấy thực sự muốn đợi đến sáng thứ Bảy để đưa ra quyết định và tôi đã nói không. Trận đấu đó là sớm với cậu ấy, tình hình cậu ấy sẽ không có nhiều thay đổi, và sẽ mất thời gian của bạn.

Thời gian 1 ngày đơn giản là quá sớm. Nếu trận đấu diễn ra vào Chủ nhật, Kante sẽ ra sân, và cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng cho thứ Ba (với Southampton ở League Cup) và Newcastle."

Kante đã bỏ lỡ sáu trận đấu cho The Blues trong mùa giải này, dù sao, cầu thủ 30 tuổi vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của Tuchel.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:48 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục