Thomas Tuchel gửi thông điệp đến Saul Niguez

16:09 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnSaul Niguez đã có trận ra mắt Chelsea trước Aston Villa tại Premier League, nhưng đó là một ngày đáng quên đối với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Saul, 26 tuổi, gia nhập The Blues dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa từ Atletico Madrid vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè và có trận đá chính đầu tiên trước Villa vào thứ Bảy tuần trước.

Thomas Tuchel's message to Saul Niguez after dreadful Chelsea debut revealed - Bóng Đá

 Saul có trận ra mắt đáng quên.

Chelsea cuối cùng đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0, nhưng Saul sớm bị thay ra sau 45 phút thi đấu với màn trình diễn đáng quên. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã nhận một cơn mưa chỉ trích trên mạng xã hội.

Dù sao, Saul vẫn nhận được sự ủng hộ từ HLV Thomas Tuchel. Nói về lý do tại sao tiền vệ này không được ra sân trong trận đấu với Zenit St Petersburg tại Champions League, vị chiến lược gia người Đức cho biết: "Đó không phải là thời điểm để đưa Saul vào sân một lần nữa, chỉ sau 2 ngày.

Chúng tôi tin tưởng cậu ấy, không có vấn đề gì, nhưng Jorginho vẫn sung sức, Kova đã có một trận đấu tuyệt vời trước Villa nên đó là quyết định dành cho hai cái tên này hơn là vì Saul. Chúng tôi có một số cầu thủ tài năng trên băng ghế dự bị và Saul là một trong số đó."

Đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta cũng lên tiếng động viên Saul: "Tất nhiên, khi Saul ký hợp đồng với Chelsea, cậu ấy đã có một chút căng thẳng vào những giờ cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng, cậu ấy đã đến một đất nước mới, chỉ có một vài buổi tập, có trận đấu đầu tiên với một đối thủ tốt, họ rất hung hãn. Đó là điều bình thường, đôi khi bạn cần thêm một chút thời gian để thích nghi."

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Tuấn | 15:11 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục