Thomas Tuchel giải thích lý do thay người muộn màng trước Brighton

16:07 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnChelsea của Thomas Tuchel vừa gây thất vọng lớn với trận hòa 1-1 trên sân The American Express Community Stadium của Brighton.

 

Guardiola khen ngợi Tuchel

Đó là trận đấu mà Chelsea đã ghi bàn mở tỷ số, nhưng lại là đội chơi kém hơn. Brighton thật sự khó chịu và xứng đáng có bàn gỡ hòa trong hiệp 2. Thậm chí nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã là người chiến thắng.

Thomas Tuchel explains why he didn’t use his subs sooner vs Brighton - Bóng Đá

 HLV Tuchel chậm trễ trong việc thay người trước Brighton.

Sau trận đấu, HLV Tuchel thừa nhận: "Chelsea cho thấy sự mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Nhìn vào màn trình diễn của chúng tôi, bạn có thể thấy được điều đó." 

Có thể thấy, lực lượng của The Blues bị ảnh hưởng lớn bởi COVID-19 và chấn thương. Tuy nhiên, phải đến phút 80, vị chiến lược gia người Đức mới thực hiện những sự thay đổi đầu tiên, bất chấp các học trò của ông thi đấu với phong độ khá tồi và tỏ vẻ mệt mỏi.

"Nếu tôi nghĩ rằng chúng tôi cần sự thay đổi người sớm hơn thì tôi đã thực hiện sớm hơn rồi," HLV Tuchel cho biết. "Bạn không bao giờ biết và thời gian cứ thế trôi qua.

Chúng tôi có thể làm điều đó sớm hơn nhưng tôi phải chờ xem liệu Brighton có thay đổi cấu trúc của họ hay không, chúng tôi đã gặp khó khăn khi Marcos Alonso nhận một thẻ vàng, vì vậy, có lý do để tôi không làm điều đó sớm hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi thực hiện sự thay đổi người ở 15 phút cuối."

Minh Tuấn | 15:09 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục