Thomas Tuchel: "Đó là lý do vì sao tôi rất tự hào"

05:54 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnChelsea quật ngã Burnley khá nhanh chóng ở hiệp thi đấu thứ 2 khi dàn sao The Blues ghi 3 bàn trong 8 phút.

 

Tuchel nhận xét về Thiago Silva

Chelsea đã tạm xua tan bầu không khí ngột ngạt với chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Burnley. Các học trò của Thomas Tuchel ghi 3 bàn trong 8 phút ở hiệp 2, qua đó hạ gục ý định phản kháng của đối thủ. Chiến thắng này tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho The Blues trong bối cảnh đội bóng thành London có sự thay đổi lớn ở thượng tầng khi tỷ phú Roman Abramovich lên kế hoạch bán CLB.

HLV Tuchel cảm thấy tự hào khi Chelsea đã thể hiện bản lĩnh và tính cách của mình đúng thời điểm. "Chiến thắng này phản ánh rất nhiều về tính cách đội bóng. Đó là lý do vì sao tôi rất tự hào. Chelsea đã có trận đấu rất mạnh mẽ ở Wembley, và kết quả chúng tôi thua trận," Tuchel chia sẻ với BBC Radio 5 Live.

Thomas Tuchel hails Chelsea's 'character' after thrashing Burnley - Bóng Đá

Chelsea thắng tưng bừng trước Burnley. 

"Ba ngày sau đó, chúng tôi đối mặt với thử thách khác ở FA Cup trước Luton. Chúng tôi lật ngược thế cờ sau 2 lần bị dẫn trước. Ba ngày sau chúng tôi hành quân đến SVĐ Turf Moor và tái hiện tinh thần chiến đấu đó một lần nữa," thuyền trưởng người Đức cho hay.

"Chúng tôi đã chơi ấn tượng. Tôi rất vui vì chiến thắng này phản ảnh tính cách của các cầu thủ. Nó cho thấy những ngôi sao cần những phẩm chất gì để chơi cho Chelsea,".

Bàn luận về câu chuyện liệu tin đồn Abramovich bán Chelsea có ảnh hưởng đến tinh thần các học trò hay không, Tuchel đáp: "Họ tập trung. Chúng tôi vẫn tập trung tối đa vào chuyên môn. Điều đó thật tốt."

Anh Nguyễn | 05:24 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục