Thomas Tuchel: "Chelsea chẳng cần hối tiếc khi bán De Bruyne đi"

07:19 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã lý giải vì sao Chelsea không cần phải hối tiếc khi đã bán Kevin De Bruyne vào năm 2014.

Manchester City đang đứng trước cơ hội tạo cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Họ đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh và có cách biệt 13 điểm với đội bám đuổi là Manchester United (Man City đá nhiều hơn 1 trận), đặt chân đến chung kết Champions League và vừa đoạt cúp Liên đoàn Anh.

Nhân tố đóng vai trò quan trọng trong hành trình đáng ngưỡng mộ của The Citizens không ai khác chính là Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ là linh hồn, là người dẫn dắt lối chơi trong sa bàn chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Và sắp tới, De Bruyne sẽ có 2 lần đối đầu với đội bóng cũ Chelsea (tại vòng đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần này và chung kết Champions League).

Thomas Tuchel:

De Bruyne từng là cầu thủ nằm trong biên chế của Chelsea giai đoạn 2012-2014.

Khi được hỏi về De Bruyne, HLV Thomas Tuchel cho rằng The Blues không cần phải hối tiếc khi đã bán anh đi từ năm 2014. Ông khẳng định: "Tôi rất hiểu vì sao nhiều người lại nghĩ Chelsea đã sai lầm khi để De Bruyne ra đi. Họ nhìn vào màn trình diễn hiện tại mà phán xét như thế. Song với tôi Chelsea chẳng cần phải hối tiếc.

Bởi lẽ bạn không thể tiên đoán chính xác bất cứ điều gì trong tương lai. De Bruyne sau khi rời Chelsea cũng đã bôn ba ở Đức (trong màu áo Werder Bremen và Wolfsburg) trước khi trở lại mạnh mẽ ở Ngoại hạng Anh. Việc cầu thủ kinh qua nhiều môi trường khác nhau sẽ giúp họ tôi luyện và nâng cao khả năng chơi bóng của mình."

Tuchel khen ngợi Havertz 

 

Đăng Huy | 06:21 08/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục