Thomas Tuchel cay đắng khi xem lại Chelsea thua Real Madrid

13:28 Thứ bảy 09/04/2022

Thomas Tuchel tức giận đến không thể ngủ và kéo dài đến tận hôm sau khi xem lại Chelsea thua 1-3 Real Madrid, tứ kết lượt đi Champions League.

Chelsea để thua 1-3 Real Madrid ngay tại Stamford Bridge, trận thua có thể biến họ thành cựu vương ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

 - Bóng Đá

 Trận thua đậm trên sân nhà có thể biến thầy trò Thomas Tuchel thành cựu vương Cúp C1 trong tuần tới

HLV Thomas Tuchel thừa nhận sai lầm khi để Andreas Christensen ‘chọi’ với Vinicius Junior, người chơi cực hay với sự ăn ý tuyệt vời cùng Karim Benzema – tác giả cú hat-trick vào lưới Chelsea.

Chiến lược gia người Đức ý thức rất rõ, Chelsea có thể còn gặp ‘thảm họa’ hơn thế, khi đến làm khách ở Bernabeu vào đêm thứ Ba tới đây, ở cuộc tái đấu lượt về với Real Madrid.

Ông bộc bạch đầy cay đắng với Guardian, càng xem lại càng thấy tức giận, giận bản thân vì Chelsea đáng ra hoàn toàn phải chơi tốt hơn nhiều.

 - Bóng Đá

 Benzema là cầu thủ đầu tiên lập được hat-trick vào lưới Chelsea ở đấu trường Champions League

“Tôi đã xem lại trận đấu với Real Madrid ở nhà và tôi tức giận vào nửa đêm. Sau đó sáng hôm sau, tôi xem lại và tôi lại tức giận. Tôi cần rất nhiều chocolate để làm dịu lại.

Số lượng chocolate tôi cần để xem trận đấu là vô cùng nhiều. Bạn viết và viết, sau đó nhấn nút để xem với tốc độ nhanh gấp đôi thì bạn biết mình không giỏi. Tôi đã phải dừng lại để vào trong bếp để bình tĩnh lại”.

Vô cùng thất vọng và cũng tự trách mình vì trận thua của đội nhà nhưng Thomas Tuchel khẳng định, Chelsea không bị phân tâm vì tình hình hiện tại ở CLB (chưa biết chủ mới là ai, khi nào xuất hiện). Ông thẳng thắn, nếu vịn vào đó cho thất bại thì đó chỉ là cái cớ.

Với tình hình hiện nay, Chelsea rất khó để lật ngược thế cờ ở Bernabeu, lúc 2h ngày 13/4, tứ kết lượt về Champions League.

Nguồn: VietNamNet
L.H | 10:09 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục