Thomas Tuchel ban bố "thiết quân lệnh" cho các cầu thủ Chelsea

23:27 Thứ tư 12/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải.

Có thể nói, so với thời HLV Frank Lampard, Chelsea đã biến thành một tập thể hoàn toàn khác dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel. Hiện tại, họ đang đứng trước cơ hội lớn để kết thúc mùa giải trong Top 4, nhưng quan trọng hơn là đoàn quân của Tuchel còn có khả năng vô địch Champions League và FA Cup.

Dù vậy, khi nói về tình hình của Chelsea hiện tại, Tuchel vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Trong cuộc họp báo trước trận gặp Arsenal, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

Chelsea boss Tuchel warns players: Nothing yet won - top 4 challenge not over - Bóng Đá

 Tuchel có thể nói là đã thành công vực dậy Chelsea. 

"Chúng tôi vẫn chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào, và sẽ chẳng có ích gì nếu chúng tôi nói về nó. Đội còn phải chơi hai trận chung kết và kết thúc mùa giải trong Top 4. Đây là thử thách cho chúng tôi và nó vẫn đang diễn ra."

“Chúng tôi đang ở giữa cuộc đua đến một vị trí trong Top bốn, chúng tôi cũng còn hai trận chung kết nữa và bạn chỉ có thể đạt được mục tiêu mình đề ra nếu ổn định về mặt tinh thần và thể chất, cùng với một bầu không khí tốt. Đây là những gì chúng tôi cố gắng duy trì vào lúc này."

“Hiện tại, không cầu thủ nào được phép giảm đi 1% sức lực. Đây không phải là lúc để khen ngợi, không phải là lúc để suy ngẫm, mà là lúc để tiếp tục và hoàn thành công việc."

Tuchel phát biểu trước trận gặp Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 22:29 12/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục