Thomas Muller phá vỡ im lặng về tin đồn có thể trở lại ĐTQG

11:42 Thứ hai 07/12/2020

TinTheThao.com.vnThomas Muller đã có những phát ngôn về cơ hội trở lại đội tuyển quốc gia.

 

Video top 10 bàn thắng của Muller cho Bayern

Thomas Muller là 1 trong những ngôi sao hàng đầu của bóng đá Đức. Anh từng cùng ĐTQG vô địch World Cup 2014. Tuy nhiên, vào thời điểm sung mãn nhất, cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich bị Joachim Low gạch tên khỏi ĐTQG. 2 năm qua, dù chân sút sinh năm 1989 vẫn thi đấu ấn tượng nhưng anh chưa được triệu tập trở lại.

Thời gian gần đây khi tuyển Đức thi đấu bết bát, câu chuyện kêu gọi lại công thần bắt đầu được bàn tán. Dư luận đang gây áp lực nặng nề để thể hiện hy vọng mong Low tái triệu tập Muller hay những cái tên khác như Jerome Boateng và Mats Hummels. Low được cho cũng đang cân nhắc vấn đề này trong bối cảnh ông hiện đối diện với quá nhiều sức ép.

Đứng trước cơ hội trở lại thi đấu cho màu áo quốc gia, Muller phát biểu trên Sky Sports News:

Thomas Muller focused on Bayern Munich amid talk of Germany recall - Bóng Đá

 Muller lên tiếng trước thông tin anh trở lại ĐTQG. 

"Đây là một chủ đề dường như nằm ngoài tầm với của tôi. Tôi vẫn đang cố gắng giúp đỡ đội bóng mà bản thân được thi đấu. Bạn muốn nói chuyện này nhiều như thế nào tùy thích. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới."

"DFB đã quyết định giữ Joachim Low nên tất cả người trong liên đoàn bóng đá Đức phải đứng sau quyết định này. Họ phải làm mọi thứ để bảo đảm mọi chuyện diễn ra như bình thường."

Lữ Phong | 10:44 07/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục