Thomas Muller muốn trở thành "triệu phú tinh trùng"

18:12 Thứ tư 30/12/2020

TinTheThao.com.vnThomas Muller là một người có nhiều đam mê: bóng đá, chế giễu các đồng đội vì thất bại của họ trong bóng đá, và những chú ngựa.

Theo Bild, Thomas Muller, ngôi sao của Bayern Munich muốn trở thành “triệu phú tinh trùng”. Cụ thể, tờ Bild đã đưa ra dòng tiêu đề: “Muller giờ muốn trở thành một triệu phú tinh trùng”.

Thomas Muller muốn trở thành

 Tiền đạo kỳ cựu của Bayern có niềm đam mê với môn thể thao đua ngựa.

Trước khi bạn bắt đầu muốn nghĩ tới một điều gì đó, Raumdeuter (biệt danh của Muller) đang không định làm điều gì đó điên rồ như của Zlatan Ibrahimovic định biến USMNT (đội tuyển bóng đá quốc gia Hoa Kỳ) trở thành một thế lực của làng bóng đá thế giới mà đang nói tới những chú ngựa giống của anh ấy.

Vợ của tiền đạo người Đức, Lisa Muller là một người huấn luyện ngựa và cặp đôi này sở hữu chú ngựa tên "D'Avie", một con ngựa giống được cấp phép của Hanoverian và hai lần vô địch Thế giới Ngựa Trẻ.

Để tiến hành thụ tinh, người mua có thể chọn từ ba con ngựa giống “D’Avie”, “Four Roses” và “Bowmore” của cặp đôi này.

Thomas Muller muốn trở thành

 Chú ngựa D'Avie của vợ chồng Muller là ngựa giống có tiếng trên thế giới.

Không biết nhà vô địch thế giới Muller có muốn trở thành "triệu phú tinh trùng" bên cạnh việc là một ngôi sao bóng đá hay không?

Việc buôn bán tinh dịch của ngựa giống là một công việc kinh doanh hàng triệu euro: việc thụ tinh cho nhà vô địch thế giới “D'Avie” có giá 1600€ (500€ cho thụ tinh và 1100€ cho việc mang thai), trong khi đó, một con ngựa giống có thể phối cho hàng trăm con cái.

Thomas Muller: Cầu thủ Đức thành công nhất

 
Đại Phong | 17:14 30/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục