Thời tiết quá khắc nghiệt, HLV Park Hang-seo không thể xem giò đối thủ

16:30 Thứ bảy 06/01/2018

Trận đấu tập giữa U23 Malaysia với U23 Syria đã không thể diễn ra như dự kiến do lý do thời tiết. HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ không có cơ hội xem giò đối thủ trước khi giải đấu diễn ra.

Theo kế hoạch chiều nay (06/01), U23 Malaysia sẽ có trận giao hữu với đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng D là U23 Syria. Tuy nhiên, hiện tại thời tiết ở Nam Kinh quá lạnh, mặt sân rất cứng và trơn nên trận đấu đã bị hủy. BTC phía Trung Quốc cho biết điều kiện mặt sân tệ như vậy có thể dẫn đến những chấn thương không đáng có cho các cầu thủ.
 - Bóng Đá

 U23 Malaysia cũng gặp vô vàn khó khăn tại Trung Quốc.

Được biết, kể từ khi đặt chân đến Trung Quốc, U23 Syria đã không thể có một buổi tập hoàn thiện nào bởi tất cả các mặt sân tại Côn Sơn (nơi đóng quân của đội bóng) đều bị phủ bởi một lớp băng dày. Trận giao hữu gặp Malaysia cũng là cơ hội cuối của Syria để họ cọ xát trước thềm VCK U23 châu Á 2018. Đây cũng là dịp để HLV Park Hang-seo và các cống sự thăm dò đối thủ vừa sức nhất tại vòng bảng.

Thời tiết đang trở thành vấn đề nhức nhối với tất cả những đội bóng đang tập luyện tại Trung Quốc. Theo ghi nhận, đây là đợt lạnh kéo dài lịch sử tại Trung Quốc, nhiệt độ ban ngày vào khoảng âm 4 đến âm 6 độ. Ban đêm có thể xuống tới âm 10 độ, gây ra vô vàn khó khăn cho các cầu thủ trong việc tập luyện.

Rất may cho các cầu thủ U23 Việt Nam, trong ngày cuối cùng đóng quân tại Thượng Hải, cả đội đã được tập luyện dưới điều kiện thời tiết rất thuận lợi. Dù nhiệt độ vẫn duy trì ở mức khá thấp từ 4 đến 6 độ C, nhưng việc ánh nắng mặt trời tràn ngập sân tập đã giúp cho tinh thần của thầy trò HLV Park Hang-seo sảng khoái hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra dưới điều kiện thời tiết tốt.

Chiều nay , đội sẽ tiếp Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tới thăm và động viên. Ngày mai (7/1), đội sẽ di chuyển tới Côn Sơn và chính thức bước vào chiến dịch VCK U23 châu Á 2018.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 15:05 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục