Thói quen xấu khiến Bruno chưa thể thành siêu sao

17:08 Thứ sáu 25/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bồ Đào Nha đã chứng minh bản thân ở những sân khấu lớn nhưng anh sẽ cần phải thay đổi thái độ thi đấu.

 

Chiến thắng đầu tay của Bồ Đào Nha tại World Cup in đậm dấu ấn từ tiền vệ Bruno Fernandes. Chính ngôi sao thuộc biên chế Man Utd là người thực hiện 2 đường chuyền quyết định giúp cho Joao Felix và Rafael Leao ghi 2 bàn thắng cho Selecao châu Âu, sau cú sút phạt đền thành công của Cristiano Ronaldo.

Đã có nhiều lời khen ngợi dành cho Bruno, thậm chí một số ý kiến còn cho rằng anh xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận hơn cả Ronaldo. Tuy nhiên bộ đôi huyền thoại Graeme Souness và Roy Keane vẫn chưa thực sự hài lòng về thái độ của ngôi sao sinh năm 1994.

‘Bad habit’ - Roy Keane and Graeme Souness agree on gripe with Man United star Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Bruno thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

"Điều Bruno phải làm để vươn tầm đẳng cấp đó là hạn chế những tình huống nóng nảy. 

Một vấn đề nữa mà tôi không thích ở cậu ta đó là trong lúc cầm bóng. Bruno luôn chỉ vào nơi mà bạn nên di chuyển đến. Giơ tay và nhún vai mỗi khi ai đó không chuyền cho mình - bạn sẽ không thấy những cầu thủ hàng đầu làm như vậy," Souness nói.

"Cậu ấy có một hoặc hai thói quen xấu, nhưng một lần nữa, cậu ấy thuộc về sân khấu lớn. Quá nhiều tài năng, Bruno là một cầu thủ chất lượng, tôi rất thích xem chàng trai này thi đấu," Keane chia sẻ.

"Nhưng cậu ấy có thói quen giơ tay lên trời và chỉ vào người khác và Bruno rõ ràng phải tiến lên một tầm cao mới. Cậu ấy có cơ hội với Bồ Đào Nha nhưng tôi luôn muốn nhiều hơn từ cậu ấy. Nhưng xét về tài năng, cậu ấy có rất nhiều."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 16:38 25/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục